ปัญหาครอบครัว


ชีวิตฉันเริ่มมั่วผู้ชายเพราะผัวฉันเขาเริ่ม ฉันอายุ35มีผัวอายุ41 ฉันมีลูกไม่ได้เพราะปัญหาอย่างนึง มันเลยทำให้ผัวฉันทำอะไรบางอย่างให้ชีวิตฉันเปลี่ยนแปลงไปมาก จึงมาเล่าและมาปรึกษาค่ะ เริ่มจากย้อนไป3-4ปีก่อนผัวฉันเริ่มพูดเกี่ยวกับอยากให้ฉันโดนพวกเพื่อนๆของเขารุมเย็ดฉัน เวลาเย็ดกันอยู่ก็จะพูดตลอด ฉันก็คิดตามจนน้ำแตกแล้วพอเย็ดกันเสร็จผัวจะถามตลอดว่าอยากเย็ดจริงๆรึป่าว ฉันก็ตอบว่าไม่มาตลอดเพราะไม่อยากทำผิดแบบนั้น จนเมื่อปีใหม่นี้ปี55 ผัวฉันพาเพื่อนมากินเหล้าเลี้ยงฉลองปีใหม่ ฉันเมามากผัวพามานอนแล้วปิดไฟ คืนนั้นเขาพาเพื่อนมารุมเย็ดฉันรวมเขาด้วย3คน ทุกครั้งที่ถูกเย็ดฉันรู้ตัวตลอดว่าใครเย็ดฉันอยู่ แต่เช้ามาฉันทำเป็นว่าเมามากจำอะไรไม่ได้ แต่ก็ระบมไปหมดทั้งตัว ผัวฉันเขาก็รู้ว่าฉันรู้ตัว แต่หลังจากวันนั้นเขาจะไม่พูดเรื่องให้ฉันเย็ดกับเพื่อนเขาอีกเลย ฉันแค้นผัวฉันมากที่ทำกับฉันแบบนี้ ตอนนั้นฉันก็ไปปรึกษาเพื่อนสนิทคนนึง เขาก็บอกว่าอย่าคิดมากเพราะเขาเองยังเคยแอบให้คนอื่นเย็ดเลย เย็ดมาหลายคนแล้วด้วย เขาแนะนำว่าถ้าผัวอยากให้เย็ดกับคนอื่นนักก็แอบไปเย็ดกับใครก็ได้ที่เราอยากเย็ด สะใจดีออก ฉันแรกๆก็ไม่อยากทำแบบนั้น แต่ต่อมาฉันก็โดนลูกน้องพาไปเย็ดหลังงานเลี้ยงส่งผู้จัดการคนเก่าของบริษัท เขาบอกว่าจะพาไปส่งบ้าน เขาเห็นฉันเมามากรู้ตัวตลอดแต่อยากลองเลยแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง คืนนั้นเขาเย็ดฉันไป3ครั้งในเวลา3ชั่วโมง ฉันสะใจมากอย่างที่เพื่อนแนะนำจริงๆ อีก2-3วันต่อมาก็เล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนดูดีใจมากสุดท้ายก็ชวนให้ลองกิ๊กเขา เพื่อนบอกกิ๊กเย็ดเก่งมากควยใหญ่ยาวเลียเก่งแถมทนมาก ฉันปฏิเสธแต่สุดท้ายก็ไม่รอดเพราะความอยากลอง ฉันรู้แล้วว่าการโดนคนอื่นเอามันตื่นเต้นมากยิ่งมาโดนแบบนี้ฉันเงี่ยนแทบขาดใจเลย ฉันเอากับกิ๊กเพื่อนอยู่2-3เดือนแทบทุกสัปดาห์ จนฉันมาเจอเหตุการณ์ที่ฉันไม่อยากได้เจอเลยเป็นจุดที่ทำให้ฉันต้องทำผิดครั้งใหญ่ในชีวิต ครั้งสุดท้ายที่กิ๊กเพื่อนพาไปเย็ดที่โรงแรมตอนขากลับ ฉันไปเจอกับพ่อฉันเองเขาพาผู้หญิงคนหนึ่งไปเย็ดเหมือนกัน และที่สำคัญผู้หญิงคนนั้นคือพี่สาวฉันเองอายุ37 พ่อฉันก็56-57แล้ว ไม่ได้มีการทักทายันเพราะต่างคนต่างกลัวคนรู้ ฉันนั่งคิดมาตอนกลับว่าพ่ออายุขนาดนั้นแล้วทำไมยังเย็ดได้อยู่อีก แล้วทำไมต้องเป็นพี่สาวฉันซึ่งเขาเองก็มีผัวแล้วเหมือนกัน ฉันกลับมาถึงบ้านคืนนั้นผัวไปธุระเรื่องงานไม่กลับบ้าน แต่คนที่มารออยู่หน้าบ้านกลับเป็นพ่อฉัน เราเข้าไปในบ้านแล้วคุยกัน ได้เรื่องว่าพี่สาวมาปรึกษาเรื่องผัวควยไม่แข็งไม่ได้เย็ดเลย พ่อเสนอตัวจะแค่เลียให้เขาเลยยอมให้พ่อเลียให้สุดท้ายเย็ดกัน ฉันถามว่าแล้วทำไมพี่ถึงไม่ไปหาเย็ดกับคนอื่น พ่อไม่ตอบกลับลุกขึ้นแล้วเดินอ้อมมาด้านหลังฉัน พอฉันหันไปพ่อก็เอาควยออกมา ควยพ่อแข็ง มันใหญ่ยาวมากฉันไม่เคยเจอขนาดนี้มาก่อนเลย น่ากลัวมาก พ่อพูดว่าเพราะควยอันนี้แหละพี่แกมันติดใจน่ะ ตอนนั้นฉันรู้ตัวแล้วว่าพ่อจะเย็ดฉันอีกคน หีฉันแฉะทันที แต่ด้วยความที่เป็นพ่อลูกกันฉันก็บอกพ่อว่าเอาควยเก็บได้แล้วหนูไม่สนใจหรอก พ่อก็เข้ามาด้านหลังไซด์คอดูดเลียหูฉันเอามือเอื้อมมาบีบนมแล้วกระซิบว่าถ้าไม่อยากลองควยคนอื่นจริงๆจะให้ชู้พาไปเย็ดหรอ เท่านั้นแหละค่ะฉันสติแตกดูดปากสู้ พ่อถามว่าผัวจะมากี่โมงฉันบอกว่าไม่กลับ เท่านั้นแหละพ่ออ้อมมาอุ้มฉันเข้าห้องนอนเลย พ่อเลียดูดทั้งตัวเลยฉันรู้แล้วว่าทำไมพี่สาวติดใจ ฉันโดนเย็ดทั้งคืนพ่อแข็งแรงมาก เย็ดไปบ่นไปว่าน่าเย็ดน่าเอาไปหมด ฉันเหมือนไม่มีสติเลยทั้งคืนวนเวียนเย็ดกับพ่อยันเกือบสว่าง เช้ามาพ่อกลับไป ฉันนอนแก้ผ้าดูสภาพเตียงนอน ฉันคิดว่าฉันทำอะไรลงไปเนี่ย น้ำเงี่ยนพ่อกับฉันเลอะเต็มเตียงไปหมด

ฉันขอปรึกษาดังนี้ค่ะ
1.)คืนที่ฉันโดนเพื่อนผัวรุมเย็ดฉันสนุกมากมันส์มากน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วนแต่ทำไมฉันไม่ได้คิดจะให้พวกเขารุมเย็ดอีกเลยค่ะ
2.)ฉันโดนลูกน้องที่ทำงานพาไปเย็ดเขาเด็กกว่าฉันมากควยเขาเล็กมากแต่ทำไมฉันเสร็จกับเขาทั้ง3รอบเลยค่ะ
3.)กิ๊กเพื่อนฉันเขานุ่มนวลมากตอนแรกฉันคิดว่าใช่เลยฉันชอบแบบนั้น เขาค่อยๆเลียค่อยๆเย็ด แทงทีเน้นๆเอาไม่รุนแรง ฉันเสร็จพร้อมเขาทุกครั้ง ท่อนควยเขาเรียวเท่ากันทั้งท่อน เขาอายุพอๆกับฉันแต่ทำไมฉันรู้สึกเหมือนไม่มีความผูกพันเลยค่ะทั้งที่เย็ดกับเขาบ่อยมาก
4.)สำหรับคนอื่นทั้งหมดไม่รวมพ่อ ฉันคิดว่าถ้าบอกผัวเขาคงไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเขาอยากให้ฉันโดนคนอื่นเอาอยู่แล้ว แต่สำหรับพ่อฉันเขาคงรับไม่ได้ ฉันควรทำยังไงดีค่ะ
5.)ฉันรู้ตัวแล้วว่าฉันติดใจควยพ่อมาก พ่อเย็ดรุนแรงมากเวลากระเด้าพ่อจะดูดน่องดูดนิ้วเท้าเวลาเย็ดฉันเสียวหีมากน้ำแตกสุดๆ ฉันชอบโดนเย็ดแบบนี้นี่เอง แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาพ่อเย็ดพ่อต้องบ่นๆๆๆๆๆว่าน่าเย็ด อยากเอา หีสวย มันส์ควย หีตอด อะไรประมาณนี้ตลอดเลยค่ะ
6.)พ่อเล่าว่าพ่อเย็ดมาหมดแล้วฉันเป็นคนสุดท้ายของครอบครัวพ่อ มีพี่สาวพ่อ2 น้องสาว1 น้องสาวแม่ฉัน แม่ของแม่ฉัน พี่สาวฉัน และฉันเป็นคนสุดท้าย พ่อบอกทุกคนติดใจควยพ่อทุกคน ทำไมพ่อถึงเอาแต่คนในครอบครัวค่ะ ทำไมไม่ไปเอาคนอื่นค่ะ
7.)พ่อพูดว่าตอนแรกๆเขาจะหลอกเย็ดทุกคนแต่สุดท้ายทุกคนก็เต็มใจให้เย็ดหมดไม่ได้บังคับใคร พ่อเขาทำแบบนี้ทำไมค่ะ
8.)พ่อบอกว่าต่อไปฉันต้องเงี่ยนอยากโดนเขาเย็ดอีกแน่ๆ ตอนแรกๆก็ไม่เชื่อแต่สุดท้ายก็จริงของเขาค่ะ เพราะฉันติดใจรสสวาทพ่อใช่รึป่าวค่ะ
9.)ถึงวันนี้ฉันแอบไปเย็ดกับพ่อมา4ครั้งแล้วเพราะห้ามใจเวลาเงี่ยนไม่อยู่จริงๆ ฉันจะเลิกได้อย่างไรค่ะช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
10.)ผัวฉันไม่ค่อยได้เย็ดเลยเมื่อก่อนที่เขาจะให้เพื่อนรุมเย็ดฉันเขาเย็ดฉันแทบทุกคืนหลังจากนั้นเดือนนึงจะเย็ดซัก2-3ครั้งเองเป็นเพราะอะไรค่ะ
11.)ฉันชอบให้คนอื่นเย็ดครั้งละคนอนาคตถ้าจะมีคนมรุมเย็ดก็คิดว่าจะให้เย็ดทีละคนไม่ให้รุมเย็ดแบบนอนมั่วไปหมดอะไรแบบนี้ค่ะ แบบนี้ฉันมีหัวใจเป็นสวิงกิ้งหรือป่าวค่ะ
12.)ทุกคนที่ได้เย็ดฉันไปแล้วยกเว้นพ่อกับผัว เขาใส่ถุงยางทุกครั้ง ผัวไม่ใส่อยู่แล้ว แต่ทำไมพ่อถึงบอกว่าอย่าใส่เลยดีกว่า พ่อบอกเหตุผลว่าไหนๆพ่อลูกก็มีโอกาศเย็ดกันแล้วควรให้แนบสนิทกันจะดีกว่า คุณคิดว่าเหตุผลจริงๆเป็นแบบนี้หรือป่าวค่ะ ขอบคุณที่ให้ระบายและจะให้คำปรึกษาล่วงหน้านะค่ะ

ความคิดเห็น