แฟนผมกับพ่อผัว 3

ipz00666jp_10

วันนี้มาเอาใจแฟนคลับที่ชอบเรื่อง แนวพ่อผัวกับลูกสะใภ้ครับ และสำหรับใครที่กำลังจะอ่านเรื่องนี้นะครับ ผมแนะนำให้ไปอ่าน บล็อกตอน “แฟนผมกับพ่อผัว 1” “แฟนผมกับพ่อผัว 2” มาก่อนแล้วกันครับจะได้เข้าใจมากขึ้น

            เอาล่ะครับเข้าเรื่องเลย คงจำกันได้นะครับว่า จ๋าแฟนผมเทอเย็ดกับพ่อผมเป็นประจำประหนึ่งว่าพ่อผมคือผัวอีกคนหนึ่งของเทอ ซึ่งพ่อผมเองก็ยังไม่รู้ว่า ผมเองก็รู้ว่าพ่อผมเย็ดเมียผมอยู่ เวลาจะเย็ดจ๋าพ่อผมก็เลยยังแอบเย็ดตลอด หรือไม่ก็โทรมาหาจ๋าให้ขับรถไปหาที่สมุทรสาครเลย ซึ่งจ๋าก็เต็มใจไปให้พ่อผมเย็ดโดยดีทุกครั้ง แถมยังกลับมาเล่าให้ฟังตลอดว่าพ่อผมเย็ดเก่งขึ้น อึดขึ้น แถมเลียหีให้เทอตลอดด้วยซึ่งเทอก็ ชอบมาก จนเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมีนัดพาพ่อไปเที่ยวหาเพื่อนที่ประจวบ ซึ่งผมก็เตรียมตัวอย่างดี จ๋าเองก็ดีใจเพราะจะได้ไปแวะเที่ยวทะเล เลยเตรียมของเตรียมชุดบิกินี่สะเต็มที่ แต่พอวันศุกร์ผมดันโดนหมายด่วนเพราะเซิฟเวอร์ที่บริษัทมีปัญหา ก็เลยอดพาพ่อผมไปหาเพื่อนที่ประจวบ และแน่นอนอีกคนที่งอนผมไปด้วยก็คือจ๋า ผมเลยไม่รู้จะทำยังไง เลยบอกให้จ๋าขับรถพาพ่อผมล่วงหน้าไปก่อน ถ้างานเสร็จเร็วผมจะขับรถตามไป  นั่นแหละเทอเลยหายงอน แต่เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องตื่นเต้นสำหรับพ่อผมไปเลย เพราะกลายเป็นว่า มันไม่ใช่ลูกสะใภ้พาพ่อตาไปเที่ยว มันกลายเป็นตาแก่รุ่นพ่อมีเมียเป็นสาวเซ็กซี่ สะงั้น เพราะตอนที่จ๋าเล่าให้ผมฟังว่า พ่อผมนี่เดินกอดคอกอดไหล่เทอทุกครั้งที่ลงจากรถ จนใครต่อใครก็คงคิดเหมือนกันว่า พ่อผมมีเมียเด็ก ดูแกจะชอบมาก จ๋าบอกว่า เทอขับรถพ่อผมนั่งข้างๆเห็นควยพ่อตั้งตุงกางเกงห้าส่วนเลย เทอเลยเอื้มมือไปรูดซิบแล้วงัดออกมา รูดขึ้น รูดลง จ๋าบอกว่าพ่อผมทำหน้าฟินมาก แล้วก็บอกว่า เกิดมาไม่เคยทำแบบนี้เลย ไม่คิดว่าพอแก่จะตายแล้วจะได้ทำ ที่นี่ก็เข้าทางจ๋าเลยสิครับ ก็อย่างที่ผมบอก จ๋าเทอคิดว่าพ่อผมเป็นผัวของเทออีกคนอยู่แล้ว เทอก็เลยจอดรถข้างทางแล้ว ก้มลงไปดูดควยให้พ่อผมเลย ซึ่งจ๋าบอกว่า พ่อผมซู๊ดปากร้องเรียกชื่อเทอตลอด แถมยังล้วงหีเทอจนแฉะ ซึ่งจ๋าบอกว่าถ้าไม่ใช่กลางวันเทอคงให้พ่อผมเย็ดในรถไปแล้ว

            จ๋าดูดควยให้พ่อผมอยู่สักพักรถมันก็เริ่มเยอะเทอเลยหยุดก่อนแล้วบอกพ่อผมว่าเดี๋ยวค่อยไปทำต่อทีหลังนะกลัวคนเห็น แล้วเทอก็ขับรถต่อ สักพักก็มาถึงบ้านพ่อเอียด เพื่อนรักพ่อผมตั้งแต่หนุ่มๆ ซึ่งไอ้ตาพ่อเอียดนี่อยู่กับหลานชื่อ อ้นอายุ14 เรียนอยู่ ม.2 จ๋าบอกว่า พ่อเอียดกับพ่อผมคุยกันยังกับไม่เจอกันมา20ปี ไม่สนใจเทอเลยแต่ก็มีแอบมองบ้างบางที แต่ไอ้เจ้าอ้นนี่สิ ไม่ยอมไปไหนเลย นั่งอยู่กับจ๋าฟังคนแก่คุยกัน ซึ่งจ๋าบอกว่า ตอนนั้นยอมรับว่าอารมณ์ค้างเงี่ยนมาก เพราะโดนพ่อผมล้วงหีมาตั้งแต่บนรถ ก็เลยอยากโชว์หี ย้ำ!นะครับว่าเทอ บอกกับผมแบบนี้จริงๆ จ๋าบอกว่า เทอค่อยๆขยับเปลี่ยนท่านั่งจน เป้ากางเกงของเทอมันอ้าออกจนเห็นกางเกงใน เทอบอกว่าได้ผลแทบจะทันที เพราะไอ้น้องอ้นมันหันมาชำเลืองมองกางเกงในเทอทันที ซึ่งแน่นอน พ่อเอียดก็หันมาชำเลืองๆด้วยเช่นกัน แถมยังเริ่มหันมาชวนจ๋าคุยด้วย ทีนี่ก็ได้เรื่องครับ จ๋าบอกว่าเทอก็ขยับขาให้กางเกงมันอ้าเยอะขึ้นจนรู้สึกเหมือนว่าขอบกางเกงในมันเข้าไปรั้งในร่องหีจ่าบอกว่าไอ้น้องอ้นต้องเห้นไปยั้นแคมของเทอแน่ๆเพราะมันนั่งอยู่ใกล้เทอมาก แต่ก็เหมือนพ่อผมจะรู้ตัวเหมือนกันว่าจ๋านั่ง กางเกงในออก ก็เลยบอกให้จ๋าไปเอากระเป๋าที่รถให้หน่อยเพราะคืนนี้จะค้างกันที่บ้านพ่อเอียด จ๋าก็ยิ้มๆเหมือนอดขำไม่ได้ที่พ่อผมหึงเทอ เทอก็เลยเดินไปเอากระเป๋าที่รถ ซึ่งไอ้น้องอ้นก็ตามมาช่วยยกด้วย แน่นอนครับว่า ไอ้น้องอ้นมันมีเจตนาคงจะตามมาดูกางเกงในจ๋าอีก จ๋าก็เลยให้มันพาเอากระเป๋าขึ้นไปเก็บบนบ้านซึ่งต้องบอกก่อนว่า บ้านพ่อเอียดนี่เป็นบ้านไม้ยกสูง แล้วห้องน้ำอยู่อยู่หลังบ้านมีต้นไม้ขึ้นรกๆหน่อย พ่อเอากระเป๋าเก็บเสร็จ จ๋าก็บอกน้องอ้นว่า เทอปวดฉี่ให้พาไปห้องน้ำหน่อยซึ่งไอ้น้องอ้นก็พาไป จ๋าบอกว่าอันนี้ไม่ได้แกล้ง เทอปวดฉี่จริงๆ แต่ที่ผมกำลังจะเล่านี่แหละ เทอยอมรับว่าเทอจงใจแกล้งน้องอ้นจริงๆ เพราะพอเทอไปเห็นห้องน้ำหลังบ้านที่แบบว่า มีไม้มาเลื้อยบนหลังคาด้วยเทอก็แกล้งถามน้องอ้นว่า มีงูป่าวเนี่ย ซึ่งน้องอ้นก็บอกไม่มี ปกติก็เข้ากันที่นี่แหละ เทอก็เลยบอกว่า งั้นเข้าก็ได้ แต่อ้นต้องเฝ้าหน้าประตูไว้ น้องอ้นมันก็คงคิดว่าจ๋าคงเข้าไปแล้วปิดประตูให้มันเฝ้าหน้าประตูอะไรแบบนั้น ซึ่งไม่ใช่เลยครับ เพราะจ๋าบอกว่าเทอเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบไม่ปิดประตูเลย แล้วดึงกางเกงลงนั่งยองๆลงบนคอห่านแล้วฉี่เลย จ๋าบอกว่าไอ้น้องอ้นมันตลึงเลย เพราะตอนที่จ๋าเริ่มฉี่เทอก็มองมาที่น้องอ้นซึ่งระยะห่างแค่2เมตร เรียกได้ว่าเห็นหีจะๆแถมเป็นตอนที่ฉี่กำลังพุ่งออกจากหีอีก จ๋าบอกว่ายอมรับว่า อายก็อายแต่ก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดมาก  จ๋าบอกว่าไอ้น้องอ้นเหมือนจะทำอะไรไม่ถูก ไม่หันหน้าหนีไปทางอื่นด้วย ตานี่จ้องมาที่หีอย่างเดียวเลย จนจ๋าฉี่เสร็จเทอก็ตักน้ำมาล้างที่หีเทอ ตอนล้างนี่แหละจ๋าบอกว่า เทอเอามือแบะหีโชว์ไอ้น้องอ้นด้วย ซึ่งผมว่าถ้าจ๋าไม่โตกว่าไอ้น้องอ้นมาก ป่านนี้คงโดนไอ้น้องอ้นจับเย็ดแล้ว จ๋าบอกว่าพอล้างหีเสร็จเทอก็ดึงกางเกงขึ้นแล้วออกมาจากห้องน้ำ ไอ้น้องอ้นนี่เงียบกริบไม่พูดอะไร จ๋าก็เดินมานั่งฟังพ่อผมกับพ่อเอียดนั่งคุยกันต่อ จนอยู่ๆพ่อเอียดก็ควักเงินออกมาให้ ไอ้น้องอ้น100หนึ่งแล้วบอกว่า ให้เอาตังค์ไปเล่นเกมส์เดี๋ยว พ่อเอียดจะพาพ่อผมกับจ๋าไปข้างนอก ไอ้น้องอ้นก็ทำท่าไม่อยากไป แต่ก็ไป พอไอ้น้องอ้นไปแล้ว จ๋าก็ถามพ่อเอียดว่าจะไปที่ไหนเหรอค่ะ เดี๋ยวจ๋าขับรถพาไป พ่อผมก็ตอบมาว่า ว่าจะไม่ไปแล้ว พ่อบอกไอ้เอียดว่า ลูกจ๋านวดดี ก็เลยว่าจะให้ลูกจ๋านวดให้พ่อเอียดสักหน่อย จ๋าบอกว่าตอนนั้นเทอไม่รู้อะไรจริงๆเพราะพอพ่อผมให้เทอนวดพ่อเอียดเทอก็นวด ซึ่งพากันมานวดบนบ้าน จ๋าบอกว่า พ่อผมนี่ชมจ๋าให้พ่อเอียดฟังสารพัดว่า นวดดี หายเหมื่อย ซึ่งพ่อเอียดก็ชมตาม สนับสนุนกันเลย แล้วอยู่ๆพ่อผมก็ชงขึ้นมาว่า มีลูกจ๋าอยู่ที่บ้าน เหมือนมีหมอนวดส่วนตัว พ่อเอียดก็เอาเลยครับทีนี่ว่า ไม่เหมือนๆถ้าหมอนวดมันต้อง แก้ผ้านวดสิว่ะ จ๋าบอกว่าพอพ่อผมกับพ่อเอียดพูดแบบนั้นเทอรู้ได้ทันทีเลยว่าสองคนนี้ต้อง อะไรๆกับเทอแน่ เทอก็เลยตอบไปว่า ถ้าเทอแก้ผ้าแบบหมอนวดต้องจ่ายตังค์ค่านวดด้วยนะ พอเห็นว่าจ๋าเล่นด้วย  พ่อผมก็ต่อเลยครับว่า ลูกจ๋าสวยแบบนี้คงต้องเป็น เบอร์ตองแพงหน่อยนะเว้ยไอ้เอียด พ่อเอียดก็เลยตอบว่า สวยๆแบบนี้เท่าไหร่ก็จ่ายเว้ย แล้วก็พากันหัวเราะ จ๋าบอกว่าตอนนั้นแทบไม่ได้คิดอะไรเลย เทอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออก ซึ่งเทอบอกว่า พ่อผมกับพ่อเอียดลุกขึ้นมานั่งจ้องเลย จ๋าบอกว่าตอนแรกก็กะจะถอดเหลือแค่ชุดชั้นใน แต่ดูสายตาของพ่อผมกับพ่อเอียดมันร่ำร้องมากว่าอยากจะดูหีเทอ เทอเลยถอดออกหมดเลย  จ๋าบอกว่าพอเทอถอดหมด พ่อผมก็พูดกับพ่อเอียดว่า เป็นไงล่ะไอ้เอียด ลูกจ๋ากูสวยเซ็กซี่แบบที่กูบอกใช่ไหม พ่อเอียดก็ตอบว่า ตอนแรกกูนึกว่ามึงโม้ว่าได้เย็ดลูกสะใภ้แต่ตอนนี้กูเชื่อแล้วว่ามึงได้เย็ดของดี จ๋าบอกว่าตกใจเหมือนกันที่รู้ว่าพ่อผมเล่าเรื่องที่เย็ดเทอให้พ่อเอียดฟัง เทอก็เลยพูดว่า โห นี่แสดงว่าพ่อเล่าให้พ่อเอียดฟังหมดแล้วเหรอ พ่อเอียดเลยตอบว่า มันเล่าหมดแหละ ว่าได้เย็ดหนูท่าไหนยังไง หนูดูดควยเก่ง หีก็ฟิต แถมยอมให้เย็ดได้ทุกที่ทุกเวลาดูสิหีก็สวยคนก็สวย พ่อล่ะอิจฉามันจริงๆตอนที่มันโทรมาเล่าให้ฟัง พ่อผมก็เลยพูดมั่งว่า ลูกจ๋าอย่าโกธรพ่อเลย ไอ้เอียดมันเพื่อนซี้พ่อ พ่อไม่รู้จะคุยกับใครจริงๆก็เลยเล่าให้มันฟัง จ๋าบอกว่าพ่อผมทำหน้าเหมือนสำนึกผิด เทอก็เลยยิ้มๆแล้วก็เดินเข้าไปนั่งตรงหน้าพ่อผมและพ่อเอียด แล้วเทอก็ยิ้มให้ จ๋าบอกว่าตอนนั้นในหัวเหมือนไม่ได้คิดอะไรเลย รู้แค่ว่าเงี่ยนมาก เทอเลยเริ่มเอง โดยการก้มลงไปดูดควยให้พ่อเอียด เทอบอกว่าพ่อเอียดนี่สะดุ้งเลย แล้วเทอก็สลับมาดูดควยให้พ่อผม ฟังมาถึงตอนนี้ผมยังคิดว่า ดีนะที่เทอเงี่ยนอยู่กับคนที่พอจะเชื่อใจได้ ไม่งั้นคงโดนใครที่ไหนเย็ดแน่ๆ ซึ่งแน่นอนครับว่า พอจ๋าก้มลงไปดูควยให้ทั้งคู่ พ่อเอียดก็เหมือนจะไม่ไหว แกเลยดันให้จ๋านอนหงาย แล้วจับขาถ่างออกแล้วก้มลงไปเลียหีเลย จ๋าบอกว่ามันบอกไม่ถูก ปกติโดนแค่พ่อผมเย็ดคนเดียว แต่นี่ คือแบบว่าคนแก่คราวพ่อสองคนกำลังรุมเทอ ซึ่งพ่อเอียดกำลังเลียหีให้เทอ พ่อผมก็เลยไปดูดนมเทอแทน จ๋าบอกว่า ตอนนั้นเทอแทบจะไม่รู้สึกตัวเลย ว่าโดนพ่อเอียดยัดควยเข้ามาตอนไหน แต่ที่แน่ๆทั้งพ่อผมและพ่อเอียดเย็ดสดทั้งคู่ จ๋าบอกว่าเทอขึ้นขย่มให้พ่อเอียด แล้วก็โดนพ่อเอียดจับเป็นท่าโก้งโคง แล้วพ่อผมก็เอาควยมาให้ดูด จนพ่อเอียดซอยถี่จนแตกในใส่เทอ พ่อผมก็เปลี่ยนไปเย็ดเทอบ้าง พ่อเอียดก็เอาควยที่เลอะน้ำควยแกมาให้จ๋าดูดอีก จ๋าก็ดูดให้ เรียกว่า สวิงกิ้งของจริงเลย เพราะพอพ่อผมแตกในใส่หีจ๋าไปอีกคน ทั้งคู่ก็มานอนลงข้างจ๋าคนล่ะข้าง แล้วก็ขอบคุณจ๋ากันยกใหญ่ ซึ่งพ่อผมนี่ บอกว่าแกอยากลองแบบนี้มาตั้งแต่สมัยเป็นวันรุ่นแล้วแต่ไม่กล้า ตอนที่พาจ๋ามานี่ตอนแรกก็คิดว่าจ๋าจะไม่ยอมจะหาว่า พ่อวิตถาร จ๋าก็เลยตอบไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ จ๋าเข้าใจ จ๋ารักพ่อเหมือนที่รักลูกพ่อ พ่อจะให้จ๋าทำอะไรจ๋าก็ยินดี ดู๊ดูเมียผมตอบ น่ายกรางวัลลูกสะใภ้ดีเด่นให้จริงๆ จ๋าบอกว่าพ่อผมกับพ่อเอียดเหมือนจะต่อกันไม่ไหว เทอก็เลยปล่อยให้นอนอยู่ตรงนั้น แล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวลงไปห้องน้ำ จ๋าบอกว่าในรหว่างที่เทอกำลังล้างหีเทออยู่ เทอก็ได้ยินเหมือนใครเตะกระป๋อง เทอก็เลย ลองเรียกชื่อน้องอ้นดู ซึ่งก็ใช่ครับมันขานกลับมาว่าเป็นมันเอง จ๋าก็เลยรู้เลยว่าไอ้น้องอ้นคงจะมาแอบดูเทออาบน้ำ ซึ่งเทอก็เล่นด้วยครับ อันนี้เทอยอมรับกับผมตรงๆว่า ลุงเอียดควยเล็กมาก เย็ดเทอแทบจะไม่รู้สึก เทอเหมือนว่ายังเสร็จไม่ค่อยเต็มที่ เลยเหมือนยังเงี่ยนอยู่ เทอก็เลย กะจะแกล้งไอ้น้องอ้นต่ออีกหน่อยแล้วจะช่วยตัวเองตอนอาบน้ำ จ๋าบอกว่าเทอเรียกให้น้องอ้นมาเฝ้าหน้าห้องน้ำให้เทอเหมือนตอนแรก ซึ่งตอนที่เทอเปิดประตูออกมาเรียกน้องอ้นเทอแก้ผ้าออกมาเรียกเลย ซึ่งเทอบอกว่าไอ้น้องอ้นนี่อ้าปากค้างเลย รีบเดินมาหน้าห้องน้ำแล้ว จ๋าบอกว่าแล้วเทอก็ยืนแก้ผ้าอาบน้ำโชว์น้องอ้นแบบนั้นเลยโดยที่ไม่ปิดประตู ซึ่งไอ้น้องอ้นก็ไม่กล้าเข้ามาดูใกล้ๆก็แค่ยืนอยู่หน้าประตู จนถึงตอนที่จ๋าล้างหน้านี่แหละ เทอบอกว่าเทอหลับตากำลังจะตักน้ำราดฟองบนหน้า อยู่ๆไอ้น้องอ้นก็เข้ามากอดเทอ จ๋าบอกว่าตกใจเหมือนกัน แต่ก็บอกไปว่า เดี๋ยวพี่ล้างหน้าก่อนนะอ้น แล้วเทอก็ตักน้ำล้างหน้า แต่ไอ้น้องอ้นนี่สิ ก้มลงไปเลียหีเทอแล้ว จ๋าบอกว่า ไม่รู้จะห้ามยังไงเลย ก็เลยเอามือดันๆหน้ามันออกแล้วก็ยืนหันหลังให้มันแล้วล้างหน้าต่อ จ๋าบอกว่าตอนที่หันหลังแล้วก้มลงไปตักน้ำในอ่างนี่แหละ เทอบอกว่าไอ้น้องอ้นจับเอวเทอแล้วค่อยๆดันควยมันเข้ามาเลย จ๋าบอกว่าตอนนั้นไม่รู้สึกอยากขยับตัวหนีเลย แถมยังอ้าขาออกให้มันดันเข้ามาง่ายๆด้วย ซึ่งจ๋าบอกผมว่า ก็ไม่รู้สิเด็กมันกล้าก็เลยยอม ซึ่งจ๋าบอกว่า พอน้องอ้นดันควยเข้ามาจนสุดแล้วมันก็เริ่มกระเด้าเลย และกระเด้าเร็วมาก เทอบอกว่า เสียวจริงๆตอนนั้น เพราะตอนที่โดนพ่อเอียดกับพ่อผมเย็ดไม่มีใครกระเด้าเร็วเลย จ๋าบอกว่าเทอเป็นคนบอกให้น้องอ้นทำเร็วๆและแรงๆขึ้นอีก จนเทอบอกว่ามันเสียวมากและเสร็จกับควยน้องอ้น แต่ไอ้น้องอ้นนี่สิขนาดซอยเร็วแล้วมันก็ยังไม่เสร็จ มันซอยต่อจ๋าบอกว่าเทอเริ่มขาอ่อน แล้วจู่ๆมันก็ร้องโอ้ย โอ้ย ประมาณว่าแตกในไปอีกคน ซึ่งพอมันเสร็จมันก็รีบใส่กางเกงแล้วออกไปจากห้องน้ำเลย ผมนี่ยังแซววจ๋าเลยว่า โดนเด็กเย็ดแล้วชิ่งหนี จ๋าเทอก็หัวเราะ  นั่นแหละครับ พอจ๋าโดนพ่อผม พ่อเอียดแล้วก็น้องอ้นเย็ด แล้ว ช่วงกลางคืนผมก็ตามมาถึง แถมมานั่งกินข้าวล้อมวง ไม่มีใครกล้ามองหน้าผมเลยสักคน ยิ่งไอ้น้องอ้นด้วยแล้วรีบกินรีบเข้านอนเลย พอกลางคืนจ๋าก็ไปให้พ่อผมกับพ่อเอียดเย็ดอีกรอบ แล้วก็ต่อด้วยน้องอ้นซึ่งจ๋าบอกว่าเทอดูดควยให้มันดูดเลยได้รู้ว่า ควยน้องอ้นนี่ใหญ่เหมือนกัน น่าจะเกือบๆ5นิ้วซึ่งเกินเด็ก มิน่าเทอถึงได้เสร็จเมื่อตอนโดนเย็ดในห้องน้ำ พอน้องอ้นเสร็จก็มาปิดท้าย ที่ผมก็กลายเป็นว่า วันนี้วันเดียวจ๋าโดนไป4ควย แถมยังมาบอกผมว่าเทอติดใจน้องอ้นนะดูมันไม่ค่อย ประสีประสาดี แต่ดันเย็ดเก่ง ก่อนจะกลับกทม เทอก็เลยไปให้น้องอ้นเย็ดอีกรอบ แถมยังให้เบอร์กับไลน์เทอไว้ด้วย เอาล่ะครับหวังว่าพี่ๆน้องๆคงจะเสียวกันถ้วนหน้านะครับ

ความคิดเห็น