แอบดูกระเทยเย็ดกับพ่อเลี้ยง

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเพื่อน(เคย)สนิทของพุดเอง มันชื่อกี้ เป็นกระเทยหน้าตาสวย ขาวและอึ๋ม ซึ่งคนละสปีชี่กับพุดเลยล่ะ พวกเราอายุเพิ่งจะสิบหกเอง กะลังแตกเนื้อสาวเปาะแปะเลยก็ว่าได้ เราสองคนจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดตั้งแต่เรียนประถมจนมัธยมเลยล่ะ แต่ความสัมพันธ์ของพุดกับกี้ก็เริ่มเหินห่างเมื่อไม่นานมานี้

ย้อนไปประมาณปี ๕๐ แม่ของนังกี้แต่งงานใหม่กับหนุ่มรุ่นน้อง คือแม่มันอายุก็เลยเลขสี่แล้ว แต่พ่อใหม่มันอายุประมาณ ๓๖ ปี ชื่อทัก(ชื่อจริงคงจะชื่อว่าพิทักษ์มั๊ง) เป็นคนหน้าตาเข้าขั้นหล่อ หุ่นดี ไม่สูงมากคงไม่เกิน ๑๗๕ พุดเห็นครั้งแรกยังชอบเลย พุดชอบไปเล่นที่บ้านมันตอนวันหยุดเพราะจะได้เจอกับพ่อเลี้ยงมัน และมีวันนึงพุดกับกี้นั่งคุยกันอยู่ม้านั่งหน้าบ้านมัน และพ่อเลี้ยงมันก็กลับมาจากนา และแกก็มาอาบน้ำที่ตุ่มข้างๆ นุ่งกางเกงในตัวเดียวอาบด้วย ทั้งกี้ทั้งพุดต้องตาค้างกลืนน้ำลายเอื้อกๆ เพราะรูปร่างกำยำล่ำบึ๊กและดุ้นเนื้อใต้กางเกงในตอนเปียกน้ำของน้าทักนั่น เอง

แต่ด้วยความที่พุดยังมียางอายอยู่บ้างเลยกล้าๆกลัวที่จะดูและชวนนังกี้คุย โน่นคุยนี่ไปเรื่อย แต่กี้มันก็ได้แต่เออออไปเรื่อยเปื่อย ก็ตามันจ้องอยุ่ที่พ่อเลี้ยงของมันอยู่น่ะสิ จนพุดต้องแกล้งแซวมันเล่นๆว่า ?ใหญ่จังเน๊าะ?แต่เสียงดังไปจนน้าทักหันมาทางเรา นังกี้มันหันกลับมาแทบไม่ทันและทุบแขนพุด .......แต่ในช่วงแรกๆกี้มันไม่ค่อยถูกกับพ่อเลี้ยงมันเท่าไหร่เพราะมันยัง รักพ่อมัน คือพ่อมันหย่ากับแม่มันน่ะมันคงหวังว่าพ่อแม่มันจะคืนดีกันแต่เมื่อแม่มัน แต่งงานใหม่ มันก็คงหมดหวังเลยพาลเกลียดพ่อเลี้ยงมันเลย แต่พุดไม่ทันสังเกตนะว่ามันญาติดีกับพ่อเลี้ยงมันเมื่อไหร่ จนกระทั่งมาผิดสังเกตพักหลังๆ ที่มันทำตัวห่างเหินกับพุด คือวันหยุดเสาร์อาทิตย์เนี่ยจะชวนไปไหนมันก็จะปฏิเสธอ้างว่าต้องไปนั่นไปนี่ กับพ่อทัก(มันเรียกว่าพ่อทัก)

แต่แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เองพุดก็ได้พบกับสาเหตุที่ทำให้กี้เปลี่ยน ไป วันนั้นพุดไปหามันที่บ้านแต่แม่มันบอกว่ามันออกไปนากับพ่อเลี้ยงมัน ไปนาทำไม่ช่วงนี้ แม่มันบอกว่าไปเฝ้ามะม่วงเพราะวันเสาร์อาทิตย์จะมีเด็กแอบไปขโมยบ่อยๆ พุดเลยปั่นจักรยานไปหามันที่นามันเพราะจะได้ขอมะม่วงมันมากินด้วย แต่พอมาถึงทางเข้านามันต้องเจอกับทรายปั่นต่อไปได้พุดเลยทิ้งจักรยานไว้และ เดินเข้าไป ก่อนจะถึงกระท่อมประมาณ ๕ เมตรได้พุดต้องตกใจกับเสียงร้องของนังกี้มันแต่ร้องแปลกๆ พุดจึงค่อยๆย่องเข้าไปใกล้จนแน่ใจว่านังกี้มันทั้งร้องทั้งคราง เสียงเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆและที่มากกว่านั้นคือกระท่อมทั้งหลังไหวโยกเยก ลั่นเอี๊ยดอ๊าดด้วย พุดตื่นเต้นมากจินตนาการล่วงหน้าเลยว่านังกี้ต้องโดนเย็ดอยู่แน่ๆเลย และคนที่เย็ดมันอยู่ก็เป็นใครไปไม่ได้เพราะมันมากับพ่อเลี้ยงมันนี่

ว่าแล้วพุดก็หารูเลยค่ะ แหมก็กระท่อมมุงไม้ไผ่สานขัดแตะเองไม่ยากที่จะหารูและแล้วพุดก็เจอกับรูขนาด ใหญ่ ทันทีที่แนบสายตาก็แทบเข่าอ่อนและตื่นตาตื่นใจมาก เพราะทั้งคู่เปลือยกายล่อนจ้อนโดยที่กี้นอนหงายขาข้างนึงของมันพาดอู่ที่บ่า ของพ่อเลี้ยงมันซึ่งทับอยู่ด้ายบน พ่อเลี้ยงมันกระดกเอวกระเด้าเย็ดมันอย่างแรงและเป็นจังหวะต่อเนื่องกัน ตามตัวของพ่อเลี้ยงมันมีเม็ดเหงื่อท่วมตัวไปหมด แกกระเด้าเย็ดกี้อยู่ท่านั้นราวสิบนาที และหมุนพลิกร่างกี้ให้อยู่ในท่าคลานโดยที่ไม่ถอนควยออก พุดหงุดหงิดมากเพราะไม่ได้เห็นควยแก จากนั้นแกก็ถอนควยออกมายาวมากจนเกือบหลุดพุดตะลึงงันเลยล่ะเพราะมันใหญ่มาก ผนังรูตูดของนังกี้ปลิ้นตามควยแกออกมาด้วย แล้วแกก็ดันกลับเข้าไปจนมิดแล้วบดอัดโหนกควยที่ดกดำด้วยหมอยแกกับตูดขาวๆของ กี้จนมันตัวงอทีเดียว ทั้งคู่ครางพร้อมกันเสียงดังมาก แกบดบี้ควยอยู่อย่างนั้นครู่ใหญ่และเริ่มถอนควยออกมากสั้นๆและกระเด้าพรึ่บ ๆๆๆๆๆๆๆ นังกี้ร้องเสียงดังเลย พุดอิจฉามันมากเลยตอนนี้เพราะได้เย็ดกับคนควยใหญ่ๆอย่างน้าทัก

ประมาณสิบนาทีของการกระเด้าช่วงสั้นๆ พ่อเลี้ยงของมันก็ถอนคอนออกยาวกว่าเดิมและกระเด้าช่วงยาวๆ และเพิ่มแรงกระเด้าจนเสียงดังป๊าบๆๆๆๆ คราวนี้ทำเอากี้ร้องลั่นกระท่อม พ่อเลี้ยงของมันกระเด้าแรงและเร็วขึ้นๆ จนกี้มันต้องน้องคว่ำราบลงกับพื้นด้วยต้านแรงเย็ดของพ่อเลี้ยงมันไม่ไหว แต่แกก็กดกระเด้าตามมันลงมานังกี้มันยังแอ่นตูดขึ้นรับการเย็ดของพ่อเลี้ยง มันอย่างเต็มใจ ตอนนี้เองน้าทักกระเด้ารัวถี่ยิบและร้องว่า ?แตกแล้ว อ๊าสสส..ซี๊สสสสส อ๊ะ..อ๊าสสส? แล้วแกก็กดอัดลงอย่างแรงเกร็งร่างกระตุกและกอดร่างนังกี้แน่น แกกระตุกประมาณ ๘ ครั้งและนอนทับบนหลังของกี้ครู่ใหญ่และซุกไซร้ที่ซอกคอกี้จนถึงใบหูมันและ สอดลิ้นเลียรูหูมัน พุดเห็นแล้วยังเสียวแทนเลย คนอะไรเย็ดเก่งเป็นบ้า

แล้วแกกระซิบอะไรไม่รู้กับนังกี้แต่เห็นนังกี้ยิ้ม และแกก็พลิกตัวลงนอนหงายมาทางที่พุดยืนอยู่ และมีเสียงดัง ?บลั๊วะ? พุดจึงมองไปทางต้นเสียงก็พบกับท่อนควยอันใหญ่ยาวของน้าทักที่ก่ายเกยอยู่บน หน้าท้องแกร่งที่คลุมไปด้วยหมอยดกดำของแก โอว ควยคนหรือนี่ มันทั้งยาวและอวบอ้วน ใหญ่ หัวบานน่ากลัวมาก ยิ่งตอนนี้มันเคลือบด้วยน้ำรักจนมันเมื่อม มันกระตุกหงึกๆ แบบไม่มีทีท่าว่าจะหดลงเลยด้วยซ้ำ พุดแทบไม่อยากจะเชื่อว่ามันเข้ารูตูดของนังกี้ไปได้งัย ยิ่งตอนที่นังกี้มันเอื้อมมือมาลูบคลำที่ลำควยแกด้วยแล้วมันใหญ่กว่าข้อมือ นังกี้อีกแน่ะ นังกี้จะติดใจควยของแกเข้าแล้วเพราะดูจากสีหน้าแล้วตามันแล้วเหมือนมันกำลัง เงี่ยนอยู่ มันมองหน้าพ่อเลี้ยงมันและพ่อเลี้ยงก็บอกอะไรมันบางอย่างแล้วมันก็ลุกขึ้น ยืนคล่อมร่างพ่อเลี้ยงมันและค่อยๆนั่งลงโดยที่พ่อเลี้ยงมันจับควยของแกตั้ง โด่ และหัวควยบานใหญ่ก็มุดเข้าถ้ำอีกครั้ง

แกครางเสียงดังแต่นังกี้สะดุ้งโหยง แต่มันก็กดร่างตัวเองลงมาอีกจนควยยาวใหญ่ของพ่อเลี้ยงมันหายเข้าร่างมันจน มิดมันนั่งนิ่งอยู่ครู่ใหญ่แต่คงจะนานไปจนทำให้พ่อเลี้ยงมันต้องกระเด้งเอว เย็ดเอง นังกี้เลยยกก้นขึ้นและค้างกลางอากาศและปล่อยให้พ่อเลี้ยงกระเด้งอัดควยเย็ด เอง พ่อเลี้ยงมันเย็ดเก่งมากจังหวะไม่ตกและไม่สะดุดเลย นังกี้มันคงเสียวถึงใจเพราะมันแหกปากร้องครางแบบไม่คิดว่าจะมีคนได้ยินเลย รอบนี้พ่อเลี้ยงมันเย็ดนานมากและเปลี่ยนเย็ดอีกหลายท่าและมาจบที่ท่าสุดท้าย โดยที่นังกี้นอนหงายขอมันพาดบ่าพ่อเลี้ยงมันทั้งสองข้าง พ่อเลี้ยงกระเด้าเย็ดจนน้ำแตกคาตูดมัน และนอนหมดแรงข้างๆกัน และทั้งคู่ก็นอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น พุดเองก็นั่งลงตรงนั้นและนึกอิจฉานังกี้มันในใจ

สักพักได้ยินเสียงขยับตัวและเสียงนังกี้พูดขึ้น ?พ่อจะไปไหน? แล้วพ่อเลี้ยงก็ตอบ ?ไปเยี่ยว..เดี๋ยวมา? แล้วก็ได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงมันยืนฉี่ลงมาจากกระท่อมเลยล่ะ พุดมองไปเห็นเป็นสายใหญ่เลยพุ่งไกลด้วย รูท่อคงใหญ่มาก น้ำควยแกออกทีคงล้นตูดนังกี้แน่เลย เมื่อแกฉี่เสร็จก็กลับมาหานังกี้อีก และได้ยินเสียงแกพูดว่า ?เป็นงัยชอบมั้ย..?
นังกี้บอก ?ที่สุดเลยล่ะ..พ่อเย็ดเก่งจังเลย?
พ่อเลี้ยงมันบอก ?ไม่เจ็บแล้วนะ,,พ่อบอกแล้วเดี๋ยวก็ชิน...พรุ่งนี้มาเย็ดกันอีกนะ..,,ที่บ้านหาโอกาสไม่ได้เลย?
นังกี้บอก?กี้อยากโดนพ่อเย็ดทั้งวันทั้งคืนเลย.....อุ๊ย...ควยพ่อยังแข็งอยู่เลย?
?เอา อีกป่ะ...เย็ดทั้งวันยังได้เลยนะ?พ่อเลี้ยงมันพูดเสียงกระเส่า แล้วก็ได้ยินเสียงนังกี้ร้องอุ๊ย....

และกระท่อมน้อยหลังนี้ก็โยกคลอนตามแรง เย็ดของพ่อเลี้ยงหื่นของนังกี้ เพื่อนสาวจอมร่านควยของพุด พุดแอบดูต่อจนเมื่อยลูกกะตา และรีบแจ้นออกมาเมื่อทั้งคู่เสร็จกามกิจ พุดมาถึงบ้านไม่นานก็ได้ยินเสียงมอร์เตอร์ไซต์ตามมา หันไปเห็นนังกี้นั่งซ้อนมากับพ่อเลี้ยงมันกอดซะแน่นเลย จนพ่อเลี้ยงมันต้องแกะมือมันออก พอลงรถทั้งคู่ก็แยกกันและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หารู้ไม่ว่าพุดน่ะไปแอบดูมาจนเมื่อยลูกกะตา และวันต่อมาพุดก็ตามไปดูอีกจนตาแฉะเลยล่ะ พ่อเลี้ยงมันเย็ดถึงใจจริงๆเลย

อ่านเรื่องเสียว พ่อ เย็ด ลูก

Incest caption Incest gif

incestdaughter.blogspot.com

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2561 เวลา 22:14

    อ่านเรื่องเสียว พ่อ เย็ด ลูก

    Incest caption Incest gif

    incestdaughter.blogspot.com

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น