เย็ดเมียลูกชายตอดควยสุดๆ



พักหลังดูหวานสดชื่นยิ้มหัวดี
อาทิตย์นึงก็จะมีเพื่อนมารับไปเที่ยวสัก 2-3
ครั้งการแต่งตัวก็ประมาณวัยรุ่นเสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้น หวานเป็นคนผิวสีคล้ำหน่อยๆ
แต่ที่เด่นจริงๆคือหน้าอกเธอใหญ่เกินตัวเวลาใส่เสื้รัดรูปแล้วมันขูขันเห็นได้ชัด จนผมต้องแอบกลืนน้ำลาย แต่ก็ยังคิดว่าหวานเป็นลูกสะใภ้ ไม่คิดอะไรเกินนั้น

ต่อมาวันนึงด้วยอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่คนเดียว ขณะอาบน้ำตอนเย็น ผมก็กระถอกกระดออย่างเมามัน ตาผมเหลือบไปเห็นที่ประตูห้องน้ำ
เห็นหวานเธอนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกจะมาอาบน้ำเช่นกัน ไอ้ผมก็ว่าล็อคลูกบิดห้องน้ำดีแล้วนา สายตาของหวานมองที่ควยผมไม่วางตา ผมตกใจหยุดปฎิบัติการ เสียงหวานร้องอู๊บเบาๆที่เห็นผมมองเธอ หวานรีบขอโทษผมก่อนจะงับประตู ด้วยความรู้สึกใดๆไม่ทราบครอบงำผม ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำ เห็นหลังหวานไวๆ
ผมตามหวานไปที่ห้องนอนเคาะประตูเรียกเธอ
ประตูเปิดเห็นหวานในชุดเดิมแต่มีผ้าคุมไหล่อีกชั้นนึง



"พ่อคะหวานขอโทษค่ะที่เปิดประตูเข้าไปเห็นว่าไม่ได้ล็อคคิดว่าไม่มีใคร" หวานละลำละลักขอโทษผม

"พ่อไม่ว่าหรอก
พ่อเองที่ผิดคิดว่าล็อคประตูดีแล้วพ่อต้องขอโทษหวานด้วยที่ทำสิ่งนั้นให้หวานเห็น


"ผมพูดกับเธออยางนั้น "พ่อไม่ผิดหรอกค่ะ พ่ออยู่คนเดียว เอ่อ...พ่อคงจะเหงาน่าดู"

"ก็มีบ้างก็ไม่มีคนดูแลนี่"ผมจ้องมองในตาหวาน เธอหลบดูอายๆ" หรือว่าหวานจะเป็นคนดูแลพ่อ หือ..." หวานหันมาสบตาผม ผมมองเห็นความเร่าร้อนในตาเธอ ไม่รอช้าผมช้อนเธอเข้ามาจูบ หวานขัดขืนเล็กน้อย แต่เมื่อลิ้นของผมสอดตวัดเข้าปากเธอ
หวานก็อ่อนแรงมือที่ขัดขืนก็เป็นโอบกอดผมและเล่นลิ้นกับผมเป็นพัลวัน

"ซี๊ดดดด...เสียววววววววอูยยยยย...อ๊ายยยยยย"

"หวานจ๋า....พ่อมีความสุขมากกก...."



"หวานก็มีความสุขมากกกกกกกก สุขสุดๆซี๊ดดดดดด" ท่าด๊อกกิ้งทำให้ผมเสียวสุดๆและสามารถสาวควยได้ลึกอีกทั้งมีสะโพกงามๆมารองรับการกระแทกอีก ทำให้ผมกระแทกควยสุดชีวิต



"อูย..หวานจ๋า...พ่อจะออกแล้ววววววววว"


"หวานก็เหมือนกัลล์ซี๊ดด...ออกมาเลยค่ะพ่อ ออกมาในหีหวานเลย หวานต้องการน้ำจากควยใหญ่ๆซี๊ดดดดด.." ผมสาวควยออกจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด

"โอ๊ยยยย...หวานจ๋า...พ่อเสร็จแล้ววววววววววววซี๊ดดดด"

"ซี๊ดดด...หวานก็เหมือนกันนนนนนนนนนนอ๊ายยย..."
ผมพ่นน้ำเข้าร่องหีของหวานอย่างรุนแรงมันรีดออกมามากมายกว่าทุกครั้ง หีของหวานตอดรัดแท่งของผมตุบๆ
ผมฟุบลงบนหลังของหวานอย่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็สุขสม เสียงลมหายใจของหวานหอบเฮือกๆ ผมพรมจูบเธอเบา หวานยิ้มให้


ผมกับเธอนอนก่ายกกกันทั้งคืนผมเล่นเธอไป 4 ดอกจนลืมอายูของตัวเอง
แหมก็ของหวานเธอดีจริงทั้งรัดทั้งตอดสุดยอดหี
หวานสารภาพว่าเห็นหมชักว่าวอยู่ในห้องน้ำและเห็นควยของผมมันใหญ่กว่าของลูกชายผมมากจนเธอเกิดความเงี่ยนเพราะผัวเธอก็ไม่มาทำการบ้านหลายวันแล้ว
กลับห้องมากำลังช่วยตัวเองอยู่ผมก็มาเคาะห้อง
เมื่อมีความเงี่ยนและผมจู่โจมเธอก็ปล่อยเลยตามเลย
ประกอบกับอยากลองควยใหญ่ๆอยู่แล้วและก็สมใจ
หวานบอกเธอมีความสูขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
ปัจจุบันนี้ผมกับหวานก็เย็ดกันตลอดโยที่เจ้าลูกชายผมไม่รู้ครับ

ความคิดเห็น