คุณลุงที่รัก


ย้อนไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 22 ปี กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย หนูเป็นคนค่อนข้างอวบ ผิวขาว หน้าตาหมวยๆค่ะ ครอบครัวเรามี พ่อ แม่ หนู และน้อง เวลาที่ไม่มีเรียน หนูมักจะชอบอยู่บ้าน เก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่ค่อยชอบคุยกับใครสักเท่าไหร่ ปกติลุงชอบมาหาพ่อที่บ้านอยู่เป็นประจำ ทุกครั้งที่ลุงมาก็ชอบให้หนูทำกับแกล้ม และให้เงินหนูใช้ จนกระทั่งวันหนึ่ง หนูไม่มีวิชาเรียน ก็นอนอยู่บ้านปกติ ซึ่งเวลายังไม่ได้อาบน้ำหนูก็ใส่เสื้อกล้าม เกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อใน กางเกงในอยู่แล้ว ปรากฎว่าวันนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน มีหนูอยู่คนเดียว วันนั้นลุงแกมาหาพ่อเหมือนทุกครั้ง แกก็มาเรียกหาพ่อ หนูตะโกนบอกกับแกว่า พ่อไม่อยู่ แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู จนได้ยินเสียง ก็อกๆแก็กๆในบ้าน จึงเดินออกจากห้องมาดู เสียงมาจากครัวค่ะ ก็เห็นลุงแกกำลังหาของกินในตู้เย็น แกเห็นหนูแกก็บอกให้หนูช่วยทำกับแกล้มให้หน่อย ตามเคย หนูไม่ปฏิเสธ ก็ลงมือทำ
ลุงแกก็มานั่งดื่มเบียร์รอพ่อ พอทำเสร็จหนูเอากับแกล้มมาให้แก หนูได้ยินเสียงพูดว่า หืม..มึงนี่น่า... หนูก็มองหน้าแกแล้วถามว่า...น่าไร?
แกบอกว่า ป้าว!! แล้วหนูก็เลยไปอาบน้ำ เพราะตัวเหม็นมาก
ขณะที่อาบน้ำอยู่ หนูได้ยินเสียง แก้วแตก และเสียงลุงร้องโอยๆ จึงรีบนุ่งผ้าขนหนูออกมาดู แต่ไม่เห็นลุง เห็นแต่แก้วที่แตกอยู่ จึงเรียกหาลุงแก "ลุง..ลุง อยู่ไหนอะ เป็นไรรึป่าว" หนูตะโกนถาม แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ หนูเลยกลับเข้าไปในห้องน้ำกะจะรีบอาบน้ำให้เสร็จแล้วจะออกมาเก็บเศษแก้ว แต่เมื่อปิดประตูห้องน้ำภาพที่เห็นคือ ลุงแกแอบอยู่หลังประตู หนูตกใจมาก และจะเปิดประตูห้องน้ำ แต่แกมาขวางไว้ หนูถามว่า"ลุงจะทำไรเนี่ย" นี่หลานนะ ออกไปเลย ไม่งั้นจะฟ้องพ่อ แกปลิ้นหน้าปลิ้นตาหลอกหนู แกบอกว่า "เชื่อสิ ..มึงไม่กล้าฟ้องพ่อมึงหลอก" แล้วแกก็ต้อนหนูมาชิดกับผนังห้องน้ำ แกเอาตัวแกแนบตัวหนู หนูเบี่ยงหน้าหนี แล้วเอามือผลักอกแก แต่แกเเรงดีมากค่ะ แกจับมือหนูขึงพลืดไปกำผนังห้องน้ำ หนูร้องขอให้แกปล่อยหนูเถอะ อย่าทำไรหนูเลย แกทำเหมือนไม่ได้ยินที่หนูพูด แกบรรจงเอาจมูกดมซอกคอ ไล่ลงมาถึงน่าอก ตอนนั้นหนูกลัวมากและก็ตื่นเต้นบอกไม่ถูก ลมหายใจของลุงที่กระทบกับตัวหนู ทำให้ร่างกายหนูมันซ่านไปทั้งตัว ลุงแกใช้ปากกระชากผ้าขนหนูออก ร่วงลงไปกองกับพื้น หนูเย็นวาบไปตั้งตัว หนูบอกแกว่า อย่านะ ...อย่าทำ !! สิ้นสุดคำพูดของหนู ปากของลุงแกก็งับเข้ามาที่หัวนมอย่างแรง หนูสะดุ้งสุดตัวเลยค่ะ ตอนนั้นมันรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ลุงแกดูดดึงหัวนมหนูเหมือนคนหิวกระหายมาจากไหน อีกมือก็บีบคลึงเต้านมของหนูอย่างสนุกมือ ตอนนั้นหนูยอมรับเลยว่ามันเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาอย่างคุมสติไม่อยู่แล้ว เสียงของหนูแผ่วลงกลายเป็นเสียงครางเบาๆแทน
ลุงแกเอาตัวเข้ามาแนบตัวหนู ทำให้หนูรู้สึกได้ว่ามีดุ้นแข็งๆดันเข้ามาที่จิ๋มของหนู หนูพยายามจะผลักออกแต่ก็ไม่มีแรง ลุงแกดูดเลียหนูไปทั่วร่างกาย ไล่จากอกลงมาที่หว่างขา แกจับหนูแหกขาออก แล้วเอาหน้าซุก ตอนนั้นขาหนูค่อมบ่าลุงอยู่ ลุงแกดันตัวหนูขึ้นในท่านั่ง เหมือนหนูขี่คอแก แต่หันคนละท่า แกเอาปากจกมาที่เม็ดแตดหนูอย่างไว จกแล้วจกอีก หนูเสียวจนร้องครางออกมา แกพูดกับหนูว่า "หีมึงนี่ใหญ่ดีจัง เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ เต็มหน้ากุเลย" หีแบบนี้กุจะเลียให้น้ำหีแห้งเลย ตอนนั้นหนูเอามือจิกหัวลุงแก แล้วเผลอปากพูดออกไปว่า เอาสิลุง..เลียให้สมใจไปเลย ลุงแกหัวเราะ แล้วพูดว่า มึงเงี่ยนนี่หว่า น้ำหีเยิ้มเต็มเลย!! หนูอายมาก แต่ก็เงี่ยนจริงๆ ลุงแกถามหนูว่า อยากโดนเย็ดมั้ย ? หนูไม่กล้าตอบ แกถามคำถามเดิมซ้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดไปมา หนูกระตุกไปทั้งตัวพร้อมกับผยักหน้า แกบอกพูดให้ชื่นใจซิ มึงพูดตามกุนะ ....ผัวจ๋า เมียเงี่ยนหีจังเลย เย็ดเมียเถอะนะ !! แล้วแกก็เขี่ยเม็ดแตดหนูอย่างรัวๆ หนูเงี่ยนจนอยากจะจับควยแกยัดหี จึงพูดไป แกยิ้มใหญ่เลย แล้วแกก็เอาควยมาวนที่จิ๋มหนู หนูกล้มลงไปมองเห็นดุ้นควย ใหญ่มาก ยาวด้วย หนูถามแกว่าจะเอาเข้าไปได้เหรอ โคตรควยเลยนั่นอะ แกหัวเราะใส่หนูแล้วบอกว่าเดี๋ยวมึงดูนะ ลุงแกดันควยพรวดเดียวเข้ามามิดเลย หนูรู้สึกแน่นในท้องเหมือนควยมันคับไปหมด แกบอกหนูว่าน้ำหีมึงเยอะ เข้าง่าย แล้วแกก็ค่อยๆกระเด้าควยใส่หีหนูดัง บับๆ แกจับเอวหนูไว้แล้วกดให้สวนกับจังหวะควยแก หนูเสียวมาก รู้สึกว่าควยชนมดลูกเลย ลุงแกกระเด้าแรงขึ้นๆ แล้วเอามือมาบีบนมหนูสองข้างอย่างเมามันส์ ปากแกก็มาประกบปากหนู ดูดปาก แลกลิ้นกัน บอกตรงๆหนูชอบมาก แกเย็ดเก่ง ทั้งๆที่หนูก็เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว ยอมรับเลยแกเย็ดเก่งมากๆๆ แล้วแกก็จับหนูนอนลงกับพื้นห้องน้ำ แกพูดกับหนูว่า แกรักหนูมาก แกแอบจับหอยหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แกรอคอยวันนี้มานาน แกถามหนูว่า ให้แกเย็ดอีกได้มั้ย แกจะไม่มีใคร จะมีหนูคนเดียว หนูเองก็อย่าไปมีใครได้มั้ย เราแอบคบกัน หนูก็ตอบตกลง เพราะติดใจลุงแกมาก จากนั้นแกก็เย็ดหนูในท่านอนปกติ แกทำเหมือนเป็นแฟนกับหนูเลย เย็ดไปคุยไป ดูดปากบ้าง ดูดนมบ้าง แกถามหนูว่าอยากดูดควยแกมั้ย? ตอนนั้นหนูยังอายๆเลยบอกแกว่าไม่เอา แกไม่ว่าไร แล้วแก็ถอนควยออกจากจิ๋มหนู แล้วลงไปเลียจิ๋ม เลียตูดหนู หนูเองกลัวพ่อแม่ กลับมา เลยบอกแกว่า ผัวจ๋าเย็ดให้เสร็จเถอะเดี๋ยวพ่อ แม่กลับมาจะซวยเอา !! แกบอกได้เลยเมียจ๋า ...แล้วแกก็จัดการกระเด้าควยใส่จิ๋มหนู จนเราเสร็จไปพร้อมกัน แกนอนทับลงบนตัวหนู หอมแก้ม จูบ หนูใหญ่เลย แล้วแกก็บอกกับหนูว่า ไม่ต้องกลัวนะแกจะไม่ทิ้งหนู ...จากวันนั้นเราก็แอบเอากันบ่อยมาก แรกๆก็ทุกวัน โดยไปเอากันที่โรงแรม ตอนนี้หนูทำงานแล้ว ไม่ได้อยู่บ้าน แกก็มาหาหนูบ่อยๆ อยู่กันเหมือนผัวเมีย มีความสุขดีค่ะ

ความคิดเห็น