น้องจะบอกแม่ ถ้าพี่ไม่ทำให้น้องดู

CcQyrbzUEAEngIRเริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผม อยู่กัน 5 คน มีผมชื่อใจ อายุ 20 ปี น้องสาวคนที่ 2 ชื่อว่าน้อย อายุตอนนั้น ก็ประมาณ 16 ปี ส่วนน้องสาวคนเล็กอายุ 14 ย่าง 15 ปี ชื่อว่า น้อง และพ่อกับแม่ อีก 2 คน ผมนอนกับน้องคนเล็ก ส่วนคนโตนอนกับแม่บ้าง นอนกับผมบ้าง ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่อยู่มาวันหนึ่ง พ่อแม่และน้องคนโตไปงานศพที่บ้านน้องชายของพ่อผม ที่อยู่ต่างจังหวัดประมาณ 4-5 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้ผมกับน้องสาวคนเล็กอยู่บ้านด้วยกัน 2 คน พ่อกับแม่ไปวันแรก ก็ไม่เกิดอะไรขึ้นครับ พอวันที่ 2 นี่สิครับ นั่งดูทีวีกันอยู่ดี ๆ น้องผมมันมาถามว่า พี่เคยแอบดูน้องกับพี่น้อยอาบน้ำใช่ไม๊ ผมงี้หน้าซีดสิครับ แต่ก็บอกไปว่า ป่าวไม่ได้ดู เธอบอกว่าอย่ามาโกหก น้องเห็นพี่ใจแอบมองพี่น้อยอาบน้ำอยู่คนเดียว ตอนนั้นน้องกำลังจะมาอาบน้ำกับพี่น้อยพอดี เห็นพี่ใจใส่กางเกงขาสั้น มือซ้ายถือกางเกงในของน้องแล้วก็ดมไปด้วย แล้วพี่กำลังสาวของพี่ สักพักพี่ก็เอากางเกงในของน้องมาห่อของพี่ไว้ แล้วพี่ก็กระตุก พี่เอากางเกงในมาดู น้องเห็นมีน้ำเปื้อนกางเกงในของน้องด้วย จากนั้นน้องก็รีบกลับขึ้นห้องกลัวพี่ใจเห็น และก็ค่อยลงมาใหม่ พอดีกับพี่เดินขึ้นมาพอดี น้องก็ลงไปอาบน้ำกับพี่น้อย แต่น้องเห็นของพี่ไม่ชัดหรอก เพราะพี่ใจหันหลังให้น้อง ดูสิครับ เธอเล่าซะเห็นภาพเลย ผมก็กลัว เลยบอกกับน้องว่า อย่าไปบอกแม่กับพ่อนะ น้องจะบอกแม่ ถ้าพี่ไม่ทำให้น้องดู เธอขู่ผม ผมคิดอยู่พักนึง แล้วผมก็มองที่เรือนร่างของเธอ ถึงแม้ว่าผมเคยแอบดูเธออาบน้ำมาแล้ว แต่ วันนี้เธอนั่งอยู่ต่อหน้าผม ใส่เสื้อรัดรูปสีขาว กางเกงขาสั้นสีส้ม มันช่างตัดกับผิวที่ขาวเป็นหยวกของเธอ ผมไม่เคยคิดที่จะทำอะไรน้องตัวเองเลย แม้จะนอนด้วยกัน แต่ตอนนี้ไม่ ผมตัดสินใจแล้วถามว่า อยากดูจริงเหรอ เธอบอกว่าอยากดูจริง ๆ ผมก็บอกว่า ถ้าจะดูจริง ต้องให้ผมดูของเธอด้วย เธอต้องถอดเสื้อผ้าออก เธอมองหน้าผม แล้วลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อรัดรูปสีขาว และ กางเกงออก เธอใส่เสื้อในและกางเกงในสีฟ้า ที่บางมาก แบบมองทะลุเห็นหัวนมเธอ ผมบอกให้เธอนั่งลง เธอนั่งอย่างว่าง่าย ผมลุกขึ้นถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออก ไอ้หนูของผม ก็ดีดผึงขึ้นมา เพราะผมมีอารมณ์ บัดนี้มันอยู่ต้องหน้าและชี้หน้าน้องผมอยู่ เธอหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด มันยิ่งทำให้เธอยิ่งน่ารัก ผมเริ่มรูดของผมช้า ๆ ต่อหน้าเธอ สักพักขาเธอเริ่มบิดเบียดกันไปมา ตาเธอก็จ้องมองไอ้หนูของผมสลับกับมองหน้าผม ผมเอื้อมจับมือเธอมาจับของผม เธอรูดมันโดยที่ผมไม่ต้องสั่ง นิ้วเธอเรียวสวย มือเธอนิ่ม ผมเสียวมากครับ ผมเอื้อมมือไปจับที่หน้าอกของเธอแล้วคลึง มันแน่น และสู้มือ ผมคลึงไปมาจนเธอคราง ผมจึงสอดมือเข้าไปในเสื้อในเธอ แล้วใช้นิ้วสะกิดที่หัวนมเบาๆ เธอเริ่มชักให้ผมไม่เป็นจังหวะ ผมบอกให้เธอนอนลง เธอนอนเหยียดยาวบนโซฟา ผมค่อย ๆ จับที่ขอบกางเกงในเธอและถอดมันออกช้า ๆ แล้วก้มลงใช้จมูกถูที่ร่องของเธอ เธอคราง ผมเริ่มใช้ลิ้นเลีย เธอแอ่นเอาโหนกมาบดหน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก ผมเลื่อนตัวขึ้นมา แล้วดันเสื้อในเธอขึ้น เผยให้เห็นหัวนมและเต้าที่ขาวนวล ผมก้มลงดูดสลับเลียและขบเบาๆ โดยด้านล่างของผม ก็ถูไถเต่าตัวโหนกของเธอ มันถูเฉี่ยวไปมา กับเม็ดละมุนของเธอ แต่ผมยังไม่เอามันเข้าไป ผมยังสนุกกับเต้าที่อวบสวยของเธออยู่ เธอครางดังขึ้น แล้วเรียกชื่อผม พี่ใจๆ น้องไม่ไหวแล้ว พี่ใจ เธอเริ่มแอ่นโคกเธอ เพื่อจะให้ของผมเข้าไป มันทำให้ผมมีอารมณ์มากทีเดียว แล้วเธอก็ทนไม่ไหว ใช้มือเอื้อมมาจับของผมให้ตรงกับรูของเธอ อีกมือหนึ่ง ก็จับที่เอวผมแล้วกดลง พอมันเริ่มแทรกเข้าไป ผมเสียวมาก บอกตามตรงว่า เกือบกลั้นไม่อยู่ เมื่อเข้าไปได้ครึ่งตัว หน้าเธอเริ่มแหย ผมเลยถามว่า เจ็บเหรอ เธอส่ายหน้าบอกว่าเสียว ผมค่อย ๆ กดลงไปจนมิด มันช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษ มันอุ่นและกระชับ มันก็ตอดตุบ ๆ ผมเริ่มโยกช้า ๆ เธอก็เริ่มกระดกก้นแข่งกับผม แล้วบอกว่าพี่ใจเร็ว ๆ น้องเสียว ผมก็จัดให้ขย่มสัก 5 นาทีได้ เธอก็เกร็ง จิกที่หลังผม ผมก็ซอยอีกไม่กี่ที ก็แตกใส่เต่าของเธอ เธอสะดุ้งอีกครั้ง เพราะผมมีความรู้สึกว่ามันฉีดแรงมาก แล้วเราก็นอนกอดกัน สักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำ หลังจากนั้นเราก็เอากันบ่อยๆ เพราะเธอนอนกับผม ซึ่งพ่อแม่ก็ไม่สงสัยอะไร แต่อย่ามาค้นห้องผมก็แล้วกัน เพราะมันมียาคุมอยู่ ผมซื้อให้น้องกิน กันไว้ก่อน แน่นอนกว่าครับ

ความคิดเห็น