เรื่องภายในบ้าน

jux658jp-06เมื่อผมอายุแปดขวบพ่อผมเสียไปด้วยโรคร้ายทำให้แม่ที่ยังสาวเป็นหม้าย เราอาศัยอยู่กับปู่ย่าฐานะครอบครัวทางแม่ไม่ค่อยดีนักญาติพี่น้องแยกกันกัน คุณย่าไม่ค่อยชอบแม่เท่าไรนัก หลังพ่อเสียสองปีแม่แยกตัวออกจากบ้านปู่มาเช่าห้องพักอยู่เองส่วนผมยังอยู่กับปู่ย่าแม่จะมาหาผมเป็นระยะทุกวันหยุด แม่ยังดูสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปรวมผมด้วยที่แอบชอบความสวยของแม่ตัวเอง แต่แม่ไม่มีสามีหรือแฟนใหม่แม่ส่งเสียผมมาตลอด แม่ผมเป็นคนเก่งทำงานหนักไม่กี่ปีก็สร้างฐานะได้ ผมอายุสิบห้าแม่ซื้อบ้านเดียวอยู่เองในหมู่บ้านจัดสรรจัดว่าปลอดภัยและหรูพอควร แม่ไม่ค่อยอยากมาบ้านย่านักผมจึงเป็นฝ่ายไปหาแม่บ่อยขึ้นผมโตแล้วไปไหนๆเองได้ แม่จะอยู่บ้านคนเดียวแต่เมื่อผมอายุสิบเจ็ดผมเห็นแม่เอาคนมาอยู่ด้วยแม่บอกเป็นคนรู้จักบ้านเดียวกันจากต่างจังหวัดเธอเป็นแม่หม้ายลูกติดเป็นลูกชายอายุอ่อนกว่าผมสองปีหญิงคนนี้ผมเรียกเธอว่าน้าพรลูกชายเธอก็น้องจุก เธอมาอยู่เหมือนจะเป็นคนดูแลบ้านให้แม่ๆส่งลูกชายเธอเรียนด้วย จุกเป็นเด็กดีเรียบร้อยไม่ค่อยพูดเป็นคนที่ไว้ใจได้ไม่เกเรทำงานทุกอย่างที่แม่หรือน้าพรสั่งสองแม่ลูกนี่เมื่อจะคุยกับแม่เขาจะนั่งพับเพียบที่พื้นทุกครั้งถึงแม่จะให้ความสนิทแต่พวกเขาก็ไม่ตีตัวเสมอ ผมมาบ้านแม่ทุกวันหยุดก็ได้รู้จักสนิทกับทั้งสองดีบ่อยที่ผมชวนพาจุกไปเดินเที่ยวตามห้างเขานิสัยดีผมชอบ ผมสอบเข้า ม.ของรัฐฯได้ไม่ไกลจากบ้านแม่ผมเบื่อที่จะอยู่กับปู่ย่าจึงย้ายออกมาอยู่กับแม่ๆดูดีใจเพราะอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมๆเดิมทีไปๆมาๆบ้านแม่อย่างดีก็ค้างกับแม่คืนหรือสองคืนเท่านั้นก็กลับบ้านปู่แต่เมื่อมาอยู่ประจำบ้านแม่ก็เริ่มเห็นบางอย่างที่ไม่ค่อยปกตินัก ใช่ผมดูว่าแม่เป็นคนสวยมานานและตอนนี้ก็น้าพรอีกคน สองสัปดาห์แรกที่ผมมาอยู่ผมสังเกตแม่เมื่ออยู่บ้านวันหยุดมักแต่งตัวปล่อยตัวตามสบายบ่อยที่แม่ใส่กางเกงขาสั้นๆแทบเห็นแก้มก้นไม่รู้ใส่กางเกงในหรือเปล่าเสื้อก็ใส่แบบสบายๆมักไม่ใส่เสื้อในทำให้อกเต้าแม่แกว่งกระเพื่อมผมเห็นแล้วสยิวไม่แค่แม่น้าพรก็ด้วย แต่ผมก็ดูแม่มีความสุข เดือนผ่านไปผมเห็นสิ่งที่ไม่ปกติในคืนที่แม่กลับบ้านไม่ดึกหลังผมเข้าห้องนอนแล้วบังเอิญผมเปิดประตูออกมาโดยไม่เปิดไฟผมเห็นแม่ออกจากห้องไปห้องน้าพรแล้วไม่ช้าจุกก็ตามเข้าไปผมรู้สึกแปลกแต่ไม่ได้ตามไปดูยังอีกผมลองแอบออกจากห้องตอนดึกโดยไม่มีใครเห็นแต่ผมเห็นน้าพรกับจุกลูกชายเธอเข้าไปในห้องนอนแม่นี่มันอะไรกัน ผมเห็นแบบนี้หลายครั้ง ผมเป็นคนพูดอะไรตรงๆเมื่อผมสงสัยผมก็แอบถามน้าพรว่าอะไรกันผมเห็นแบบนี้ทำเอาเธอผงะอึ้งพูดอะไรไม่ออกได้แค่แสยะยิ้มแบบฝืน ผมถามย้ำเธอก็พูดกุกกักว่า เอาไว้ให้คุณแม่บอกดีกว่า ในเช้าวันต่อมาแม่เจอผมก็ยิ้มแย้มพูดคุยกับผมตามปกติแต่มองผมด้วยสายตาแปลกตกเย็นจุกก็ดูจะหลบๆหน้าผมไม่ได้ถามอะไรน้าพรอีก สามวันผ่านไปตอนหัวค่ำแม่นั่งคุยกับผมแม่ถาม ปัน(ชื่อผม)เห็นพรกับจุกเข้าห้องแม่ใช่ไม ผมพยักหน้ารับ แม่ยิ้มๆว่า วันหนึ่งเมื่อปันมาอยู่ด้วยก็จะต้องรู้เห็นและแม่กับสองคนก็ไม่คิดจะปิดบังอะไรกับปัน ผมถาม อะไรกันเหรอ แม่บอก รู้แล้วแม่ขออย่าโกรธพวกเขาหรือตำหนิอะไรใครเลยนะ ผมพยักหน้ารับ แม่เม้มปากอึดใจอมยิ้มพูด จุกกับแม่และพรเราได้เสียกันเรามีความสุขบนเตียงด้วยกัน ผมผงะงงถาม หมายความว่าไง แม่บอก แม่ยังสาวยังมีไฟยังต้องการ..เออ..อย่างนั้นอยู่ จะให้แม่เอาผู้ชายอื่นหรือหาแฟนแม่ไม่ต้องการ แม่เห็นจุกเด็กหนุ่มยังบริสุทธิ์นิสัยดีอยู่ในโอวาทเลยตกลงกับพรว่าแม่จะเอาจุกนี่หละมาช่วยบำบัด..เออ..ดับไฟราคะให้ ผมอึ่งเลยแต่ผมถามไปเพื่อความกระจ่าง หมายความว่าแม่นอนสมสู่เอากับจุกเหรอ แม่พยักหน้าพูดสั้นๆว่า จะโกรธแม่ๆก็ยอมแต่ปันเห็นใจแม่เถอะนะจะปล่อยให้แม่อกแตกเหี่ยวแห้งเฉาตายหรือไง ผมนิ่งไปอึดใจแม่พูดอีก แม่รักปันๆคงไมอยากให้แม่หาพ่อใหม่ให้ปัน ผมพยักหน้ารับพูดไปว่า ผมก็รักแม่ผมเข้าใจไม่ตำหนิอะไรแม่แล้วน้าพรหละ แม่ถอนหายใจยิ้มอย่างโล่งอกแต่บอก พรก็เป็นส่วนหนึ่งเราตกลงกันอย่างนั้น ผมถามกลับ หมายความว่าจุกก็เอาสมสู่กับแม่เขาด้วยเหรอ แม่อึดใจนิ่งพูดอ้อมแอ้ม ก็..เออ.. ผมได้โอกาสพูดออกไปว่า อย่างนั้นแม่ควรเห็นใจผมบ้าง แม่อึดใจนิ่งคิดอยู่ครู่แล้วพยักหน้าบอกผมว่า เราคิดตกลงกันแล้ว ผมถาม ตกลงอะไร แม่บอก ค..คือถ้า..เออ..ปันต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราๆก็..คงไม่รังเกียด ผมหันมองรอบห้องนั่งเล่นเห็นน้าพรกับจุกแอบฟังอยู่ แม่หันไปบอก สองคนเข้ามาเถอะปันเข้าใจยอมรับทุกอย่างแล้ว สองคนกระมิดกระเมี้ยนมานั่งพับเพียบก้มหน้าที่พื้นผมถามไป นานหรือยัง แม่ตอบแทนว่า หกเจ็ดเดือนแล้ว จุกสบตาผมก้มหน้าพูด พี่ปันครับผม..เออ..พูดไม่ขาดคำแม่พูดตัดความแทนว่า จุกไม่ต้องพูดอะไรป้าคิดว่าพี่ปันเข้าใจทุกอย่างดีแล้วและไม่ถือโกรธเคืองอะไรใคร แต่แค่ว่าเราควรให้พี่ปันมาเป็นส่วนหนึ่งของพวกเราจุกกับพรรับได้ไม จุกยิ้มๆมองผมแล้วบอก ครับผมยินดีไม่มีปัญหา เขาหันไปมองทางน้าพรๆพูดอย่างประหม่า ดิฉันยินดีไม่มีปัญหาเช่นกันค่ะอยู่ที่คุณนา(ชื่อแม่ผม)จะเอายังไง แม่บอก ฉันก็ไม่มีปัญหาเป็นอันว่าทุกอย่างลงตัวเรื่องนี้ตามที่ตกลงจะอยู่แค่ในบ้านเราสี่คนเท่านั้น สองแม่ลูกพยักหน้ารับ แม่ยิ้มๆพูดขึ้นว่า ไปอาบน้ำกันเถอะแล้วเราจะได้..เออ..จุกวันนี้วันศุกร์นะ จุกรับคำว่า ครับ สามคนยิ้มให้กันผมสิงงๆแล้วต่างคนก็แยกกันไป ผมนั่งอยู่อีกครู่แล้วก็อาบน้ำเข้าห้องนอน
ผมนั่งในห้องไม่นานเท่าไรน้าพรก็มาเคาะประตูเปิดเข้ามาเธอประหม่าๆพูดเชิญผม คุณปันไปที่ห้องคุณแม่เถอะ พูดจบเธอก็เดินออกไปผมนั่งอยู่ครู่ก็ตามไปประตูห้องนอนแม่เปิดแง้มอยู่ ผมก็เปิดเดินเข้าไป ผมตะลึงอึ่งไปเลยที่ได้เห็นแม่กับน้าพรนั่งที่ริมเตียงทั้งสองนั่งกอดจูบลูบคลำอกเต้ากันผมงงเลยนี่สองคนจะตีฉิ่งกันหรือไง ทั้งสองหยุดกอดจูบเมื่อผมเข้าไปในห้องแม่ดูเขินๆไม่มองผมแต่น้าพรบอก เข้ามาสิค่ะคุณปัน พอดีจุกออกจากห้องน้ำ ผมเอะใจนี่จุกมาตั้งแต่เมื่อไรเขาประหม่าสบตาผม แม่หันมองจุกโดยไม่มองผม มาเถอะจุกพี่เขาไม่ว่าอะไรเราไม่ต้องอายกัน จุกยิ้มๆเดินไปนั่งข้างแม่ๆกลับหันโอบจุกเข้ากอดจูบดูดปากกันน้าพรนั่งอีกข้างเธอเอามือจับเจ้านมแม่ลูบคลึงเธอบอก ทำเหมือนที่เคยทำนะจุกลูกแม่ๆผมขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงโดยจุกขยับขึ้นตามนอนแนบข้างกอดจูบกันมือเขาจับเต้านมแม่ผมบีบคลึงผมยืนงงใจสั่น ไม่แค่นั้นน้าพรดึงรูดกางเกงนอนของจุกลูกชายเธอลงจนหลุดเด็กชายอายุสิบหกก้นเปลือยขาวนอนตะแคงแนบข้างแม่ผมโดยหันหลังก้นมาทางผมๆเห็นแม่เอามือล้วงจับควยเขาบีบถอกผมพอเดาออกน้าพรเอามือลูบก้นลูกชายอย่างแผ่วเบา แม่ผมนอนหลับตาเคลิ้มปล่อยให้จุกจูบไซร้ไปทั่วใบหน้าลงถึงซอกคอและอก น้าพรถลกชายชุดนอนแม่ผมขึ้นถึงเอวเผยให้ผมเห็นกางเกงในสีเนื้อของแม่ที่เป้าอวบนูนแม่ผมอายุสี่สิบกว่าออกจะเป็นคนสมบรูณ์มีพุงบ้างตามวัย น้าพรเธอหันมาบอกผม เข้ามาดูใกล้ๆสิค่ะ ผมงงใจสั่นแต่ไปนั่งเก้าอี้ข้างปลายเตียงทีนี้ผมได้เห็นควยจุกที่ใหญ่ยาวและแข็งและขนหมอยที่ดกดำไม่น่าเชื่อว่าเป็นควยเด็กวัยสิบหก แม่ผมไม่ได้จับควยจุกแล้วแต่เป็นน้าพรที่จับควยจุกถอกชักว่าวแต่ก็แค่อึดใจแล้วน้าพรค่อยๆจับกางเกงในแม่ผมรูดลงผมตื่นเต้นมาลุกยืนดูเลยกางเกงในถูกรูดลงเผยให้ผมได้เห็นขนหมอยแม่ที่ดกดำปกคลุมโหนกหีที่นูนเป็นสิ่งที่ผมอยากเห็นมานาน ผมเที่ยวผู้หญิงมาบ้างไม่กี่ครั้งที่เห็นมาทั้งหมดจะไม่ไว้ขนหมอยถ้าเด็กรุ่นก็ดูจะไม่มีหรือก็แค่ขนอุยถ้าคนมีอายุก็จะโกนคงเพราะความเป็นมืออาชีพถึงไม่เก็บขนหมอยไว้แต่แม่ผมไม่ใช่ผู้หญิงมืออาชีพแบบนั้น จุกรูดสายรัดชุดนอนแม่ลงจากไหล่แม่ขยับแขนถอดออกให้ตายอกนมแม่ขาวเป็นเต้าให้จุกบีบขย้ำและจูบไซร้ดูดหัวนม น้าพรเอามือลูบหีแม่เธอเอานิ้วแยงลงในร่องหีแม่แล้วเขี่ยคลึงแตดแคมในแม่ทั้งเอานิ้วแหวกดงหมอยสอดแยงเข้าในรูหีแม่ๆร้องครางหายใจหอบเหมือนคนจะขาดใจ ผมทรุดตัวลงนั่งที่ปลายเตียงเห็นนิ้วน้าพรที่ชักเข้าออกรูหีแม่เปียกแฉะแม่ขยับตัวบิดแอ่นส่ายร้องครางส่วนจุกก็โลมไร้จูบไซร้ดูดหัวนมแม่ทั้งประกบปากจูบกันตอนแม่ร้องคราง สามคนเล่นกันแบบไม่สนใจสายตาผม อึดใจต่อมาน้าพรจับสองเข่าแม่กางออกจากนั้นจุกก็ขยับตัวขึ้นนอนทับในระหว่างขาแม่เขายังจูบไซร้โลมไร้แม่น้าพรสอดมือเข้าที่ใต้ต่ำท้องน้อยแม่เธอเอามือปัดแหวกขนหมอยและแบะแหกร่องหีแม่ไม่แค่นั้นเธอเอามืออีกข้างจับควยจุกที่แข็งโด่ดึงเข้าหาร่องรูหีแม่ผมแล้วจุกค่อยๆกดแทงแยงควยเข้าในรูหีแม่ๆร้องเสียงดัง โอยๆเสี่ยวเงี่ยน แม่ดิ้นแอ่นหีกระเด้าจุกก็กระแทกควยแทงใส่หีแม่ๆร้องครางระงมสองคนเย็ดกันอย่างเมามัน น้าพรหันมายิ้มๆให้ผมๆหน้าชาใจสั่นจุกจูบปากแม่เพื่อลดเสียงคราง น้าพรบอก คุณนามีความสุขก็ร้องแบบนี้หละ ผมถาม แล้วน้าหละ เธอก้มหน้าอายไม่ตอบแต่เธอหันไปเอามือลูบก้นจุกที่ขยับขึ้นลงสลับลูบขาอ่อนแม่ที่ขยับถีบด้วยความเสียวกระสันจากรูหีอีกมือเธอจับเต้านมแม่ข้างที่จุกไม่ได้จับบีบเสียงควยกระแทกหีดังปับๆจุกนอนกอดทับร่างแม่ที่เปลือยเกือบหมดเขาตั้งหน้าตั้งตาซอยกระเด้าแบบไม่มีลีลาอะไรทั้งแม่และจุกไม่มีทีท่าจะอายอะไรกับผมที่นั่งดูด้วยใจระทึกและตื่นเต้นทั้งควยก็แข็งอยากเย็ดบ้างจุกกระเด้าเย็ดอย่างไม่ยั้งเพียงครู่ก็ลุกนั่งเอาควยออกจากรูหีแม่น้ำกามก็พุ่งทะลักเลอะท้องน้อยแม่ๆทำหน้าตกใจเหมือนไม่พอใจเอามือตบตีแขนจุกแม่พูดออกมาว่า บ้าจังทำไมทำแบบนี้ จุกบอก ผมขอโทษครับป้า แม่ส่ายหน้าแบบไม่พอใจน้าพรเอากระดาษชำระเช็ดน้ำกามที่ท้องน้อยโคกหีแม่จุกลงจากตัวแม่ๆจับสายชุดนอนขึ้นใส่บ่าปัดชายชุดนอนลงปิดหีถึงขาอ่อนจุกไปห้องน้ำแม่พลิกนอนตะแคงหันหลังให้ผม น้าพรบอกผม คุณแม่นายังไม่เสร็จจุกชิงไปก่อน...เออ..คุณปันจะช่วยให้คุณแม่ให้เสร็จไม่อารมค้างได้ไม ผมสุดจะยินดีและพร้อมแต่ยังเกรงๆอยู่เลยพูดไปว่า เออ..จะดีเหรอ น้าพรบอก จะเป็นไรไปคิดอะไรมากแค่เอากันคุณปันก็ควยแข็งแล้วจะมรมารไปทำไม ผมยังลังเลหวาดๆมองแม่ที่นอนหันหลังให้น้าพรเอามือลูบเอาจับสะโพกแม่แล้วบอก คุณนาค่ะให้ปันทำต่อจะได้ไม่ค้างเสียอารมประสาทเปล่าๆ แม่นิ่งอยู่ครู่แล้วพลิกนอนหงายพยักหน้ารับแต่เมินหน้าเอียงหลบไม่มองผมน้าพรบอก เอาสิคุณปันคุณแม่พร้อมแล้ว ใจผมพองโตไม่รอช้ารีบลุกยืนถอดกางเกงออกควยที่แข็งก็ดีดขึ้นมาน้าพรถึงกับตาพองโตร้อง อุย!อะไรนั้นกระบองหรือควย แม่หันมามองทำสีหน้าตกใจสั่นหน้านิดๆเมื่อเห็นควยผมแล้วแม่เมินหน้าหลบน้าพรถลกเปิดชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอวสะดือ ให้ตายคราวนี้ผมได้เห็นหน้าท้องขาวเนียนของแม่ชัดโหนกหีที่ขนหมอยดกดำร่องหีที่เยิ้มเปิดอ้านิดเพราะพึ่งผ่านควยแยงเย็ดมาน้าพรจับแม่กางขาออกผมขึ้นเตียงเข้าอยู่ในระหว่างขาแม่น้าพรบอก เอาเถอะอย่าคิดอะไรมากเราเย็ดกันมันๆเพื่อความสุข แม่เอาสองมือปิดหน้าคงอายผมๆ ผมขยับตัวเข้าหาจนควยถูกร่องหีแม่ผมบอก แม่ครับผมขอโทษนะ แล้วผมก็กดควยแทงกระแทกเข้ารูหีแม่ๆร้องโอยๆเจ็บ ผมก้มตัวลงสองแขนคร่อมร่างแม่ควยเริ่มกระเด้าซอยสองมือแม่กำแน่นลงทุบพื้นที่นอนทั้งสะบัดหน้าซ้ายขวาซีดปากครางโอยๆอะไรจะขนาดนี้ ผมซอยกระเด้าหนักขึ้นแบบไม่สนใจว่าแม่จะเจ็บหรือเงี่ยนเสียวแต่ผมเจ็บๆคันๆมันหัวควยมาก ผมซอยกระเด้าแม่ก็ดิ้นส่ายเอวแอ่นหีขึ้นจนก้นลอยไม่ติดพื้นที่นอนแม่ร้องออกมาทั้งไม่มองผม ตายแล้วเสียวเงี่ยนอะไรปานนี้ ผมบอก สวรรค์รูหีแม่ตอดรัดควยผมแน่นผมเสียวหัวควยเป็นที่สุด ผมเอามือจับบีบเต้านมแม่ที่สั่นกระเพื่อมอยู่ในชุดนอนตามรงกระเด้าของผมๆบอก นมแม่โตนุ่มตึงมือดีจัง แม่บอก เย็ดไปแรงๆน้ำหีจะแตกแล้ว ผมก้มลงจูบปากแม่ๆตอบด้วยการดูดลิ้นผมอย่างเล้าร้อนผมสนองตอบคำขอแม่ด้วยการเย็ดอย่างหนักหน่วงทั้งโยกซ้ายขวาแทงเสยงัดแบบไม่กลัวหีแม่แหกหรือผมจะเจ็บควย ผมดึงถลกชุดนอนแม่ลงเพื่อดูเต้านมและก้มลงคลุกหน้าซุกไซร้จูบดูดหัวนม แม่แอ่นอกเต้ารับปากผมที่ดูนมมือที่บีบขย้ำเต้านมแม่ส่ายเอวแอ่นหีร่อนรับควยผมไม่หยุด ผมไม่ได้มองเลยว่าน้าพรทำอะไรอยู่ ผมก้มดูควยผมที่เข้าออกรูหีแม่มันเปียกเป็นคราบมันลื่นขนหมอยแม่เปียกไปด้วยน้ำหีผมผ่านผู้หญิงมาไม่เคยเห็นแบบนี้ๆแสดงว่าแม่มีอารมร่วมอย่างแท้จริงไม่เสแสร้งผมเย็ดแม่ทั้งช้าเร็วสลับกันไปตามจังหวะนานพอจนแม่กรีดเสียงร้องร่างสั่นกระตุกหีตอดควยผมแล้วแม่ก็หยุดดิ้นนอนเกือบนิ่งหายใจระทวยปล่อยให้ผมกระเด้าอีกหลายทีแม่บอกน้ำแตกในเลยและแล้วผมก็กระแทกควยสุดแรงกดแนบสนิทปิดหีแม่พร้อมหลั่งน้ำกามใส่ในรูหี แม่จูบดูดปากผมพร่ำพูด ที่สุดเลยลูกแม่ๆไม่นึกเลยคืนนี้จะได้ทีเดียวสองควย ผมบอก หีแม่ก็สุดยอดผมฝันอยากเย็ดแม่มานานแล้ว แม่จ่องมองผมแล้วพูดออกมาว่า ลามกเก็บเอาแม่ไปฝันชักว่าวหรือไง ผมยิ้มๆแม่เลยหัวเราะ ผมหันไปดูน้าพรที่ตอนนี้นั่งถ่างขาที่เก้าอี้นวมโดยกางเกงนอนที่เธอใส่ถูกถอดรูดลงและจุกนั่งคุกเข่าในระหว่างขาหน้าซุกไซร้เลียหีน้าพรผู้เป็นแม่ๆก็ซีดปากคราง ผมจูบแม่แล้วถาม จุกไม่เย็ดน้าพรเหรอ แม่บอก บางที ผมลงจากเตียงไปดูน้าพรเห็นหีที่หมอยดกดำไม่แพ้แม่ผมจุกใช้มือแบะแหกหีปากดูดแตดแคมในนิ้วมือเขาแยงแทงรูหี น้าพรครางร้อง ออกแล้วลูกแม่ ขาเธอสั่นกระตุก จุกหันมองผมปากจมูกเขาเลอะเป็นมันด้วยคราบน้ำหี เขาเอามือจับบีบหีน้าพรเขาถามผม พี่อยากเย็ดแม่ผมไม ให้ตายผมอยากแต่ตอนนี้ยอมรับหมดแรง ผมได้แต่ยิ้มๆบอก ขอบใจ น้าพรดูเขินอายดึงกางเกงขึ้นใส่เธอบอก ขอกลับห้องหละ แล้วเธอกับจุกก็ลุกเดินออกไป ผมหันไปดูแม่ที่ตอนนี้นอนห่มผ้าหลับสนิท ผมอยากเอาแม่อีกแต่เมื่อแม่หลับผมก็ไม่อยากกวนจึงเดินกลับห้องเช่นกัน...

ความคิดเห็น