เสียวกับแม่ตอนเด็กๆ จนแม่ท้อง

0249b6af-6c79-43ea-9779-6d62691cb6dcนึกว่ามีแต่ผมที่เย็ดกันกับแม่ ผมอยู่ด้วยกันกับแม่มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเราสนิทกันมากอาบน้ำด้วยกันบ่อยๆ แม่ชอบเอามือมาจับควยผมล้างประจำ และควยผมมันก็แข็งสู้มือแม่เสมอ พ่อไม่อยู่กับพวกเรานานแล้ว จนกระทั่งผมเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ เพราะแม่ชอบเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ผมเห็นหี เห็นนมอยู่บ่อยๆ บางครั้งเหมือนตั้งใจอยากให้ผมเห็น จนผมต้องชักว่าวประจำโดยคิดว่าผมกำลังได้เย็ดหีแม่ เวลาน้ำออกก็จะเอาใส่ไว้ตรงเป้ากางเกงในของแม่ที่ตากไว้ในห้องน้ำ ผมคิดว่าแม่ก็คงรู้แต่ไม่พูด เวลานอนตอนกลางคืนแม่ชอบใส่กางเกงขาสั้นบานๆ เวลานอนอ้าขาจะเห็นหีได้อย่างชัดเจน หีแม่ใหญ่มากโดยเฉพาะแคมแต่ละข้าง เป็นพูๆ เลยหละที่ผมชอบที่สุดก็คือ หีแม่ไม่มีหมอยเลยสักเส้นเดียวเกกลี้ยงเกลายังกับของเด็ก แล้วก็ถึงวันที่ผมได้เอาควยเข้าไปในหีแม่จนได้ วันนั้นแม่นอนอ้าขาจนเห็นตั้งแต่หนอก เรื่อยลงมาตามรอยผ่ามาจนถึงรูหีซึ่งเป็นรอยบุ๋มลงไป ควยผมแข็งจนน้ำซึมออกปลายผมตัดสินใจถอดกางเกงอกแล้วขึ้นคร่อมแบบห่างๆก่อน เอามือข้างนึงค้ำตัวเองไว้ อีกข้างจับควยจ่อเข้าไปที่รูหีของแม่แล้วค่อยๆดันพลางจ้องดู ควยมันดันปากรูหีเข้าไปด้วย มันไม่เข้าคงเป็นเพราะรูหีของแม่ไม่ได้ผ่านการเย็ดมาหลายสิบปี ผมจึงถอนควยออกมาแล้วเอาน้ำลายถูที่หัวควยแล้วจับไปจ่อที่รูหีของแม่ใหม่ แล้วค่อยๆดันช้าๆคราวนี้รู้สึกกว่ามันเริ่มขยับเข้าไปในรูหีทีละน้อย จนกระทั่งเข้าถึงหัวหยักเสียงดัง ปึ๊ก เสียงแม่ครางเบาๆ อือ พร้อมกับขมิบหีรัดควยผมไว้ตลอด ผมค่อยๆดันควยลงไปในหีของแม่อย่างช้าๆ หีของแม่ขมิบรัดตลอดลำควยจน จนหนอกชนหนอกหัวควยชนปากมดลูกดัง ปึ๊ก เสียงแม่คราง อา อา พร้อมกับเด้งหีขึ้นมา ผมรู้แล้วว่าแม่รูสึกตัวแล้วผมจึงเริ่มเด้าช้าๆแม่ทั้งส่ายหีทั้งเด้งรับควยผม หีแม่ทั้งดูดทั้งรัด อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ได้โดนเย็ดมานาน พอได้เย็ดก็เป็นควยของลูกชายผมรู้สึกเสียวจนทนไม่ไหวก็เลยกระซิบข้างหูแม่ว่า ผมขอปล่อยน้ำข้างในหีแม่นะ แม่พยักหน้าแล้วพูดเบาๆว่า ปล่อยเข้าไปข้างในลึกๆนะ ผมพูดอีกว่า วันหลังขอให้ผมได้เย็ดหีแม่อีกนะ ได้เลยลูกเราได้เย็ดกัแล้วจะเย็ดกันอีกวันไหน ตอนไหนก็ได้ โอย ผมเสร็จแล้วแม่ แม่เกร็งกอดผมแน่นเอาขาหนีบเอวผมไว้แน่น ถ้เราเย็ดกันแล้วได้ลูกแม่จะเลี้ยงเขาเองนะ ทุกวันนี้เห็นว่าเมนส์ไม่มาเดือนนึงแล้ว

ความคิดเห็น