เรื่องเสียวแนวครอบครัว -พี่สาวพาเสียว

tumblr_ngz1qnq2JC1s7bkc7o2_400ที่พักกบอยู่ในหมู่บ้านไปทางสนามบินเป็นบ้านชั้นเดียวรั้วทึบทั้งสี่ด้านเธออยู่กับน้องชายซึ่งเขาไปเที่ยวบ้านเพื่อนในกทม. เหลือกบเฝ้าบ้านคนเดียว ในบ้านมีสองห้องนอนกับโถงกลางพักผ่อนเธอให้ตั้งวงตรงนั้น
                          เราชนแก้วกันอย่างมีความสุขผ่านไปหลายแก้วผมมึนจึงลุกไปล้างหน้า พอออกจากห้องน้ำเห็นสามสาวมานั่งเรียงตัวบนเก้าอี้ตัวเบาะยาวตัวเดียวกันจ้องดูทีวี พี่อ้อเรียกผมไปนั่งติดกันแล้วสั่งให้
'นั่งเบียดกันบนนวมนี่แหละไม่ต้องแยกไปนั่งคนเดียว ดูซีรีส์พิเศษกันก่อนเดี๋ยวดื่มต่อ'
ซีรีส์พิเศษของพี่อ้อเปิดฉากออกมาเหมือนหนังทั่วไป ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ก็มีฉากรักเสียวมากมายหลายสิบฉาก ประเภทหนังโรแมนติก ดาราแสดงได้ดีมากจนเห็นจริงเห็นจังดูไปไม่นาน มันตื่นเต้นจนหอกของผมแข็งตัวอย่างรวดเร็ว
ผมไม่คิดว่าตัวเองจะห้ามใจไม่อยู่คงเป็นเพราะรอบตัวผมมีแต่ผู้หญิงก็ได้ พอหอกแข็งตัวผมก็ต้องนั่งหนีบและจะขยับลุกขึ้นแต่พี่อ้อเอื้อมมือมาบีบหน้าขาไม่ให้ขยับนิ้วของเธอสะกิดโดนหอกผมทำให้ต้องทนนั่งต่อไปจนหนังจบ
พี่อ้อเดินตามกบเข้าไปในห้องเจ้าของบ้าน ปล่อยให้แจงกับผมนั่งดื่มกันต่อไปสองคน ผมหยิกขาอ่อนจนหอกเหี่ยวได้แล้วก็ลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำ เปิดออกมาโอ้โฮกางเกงตัวในเปียกเลยครับ ผมเอากระดาษเช็ดให้แห้งค่อยขยับให้มันเข้าที่ดีแล้วจึงกลับออกมา ชวนแจงดื่มต่อได้อีก 2 แก้วแจงก็ยกมือห้าม
'ไม่แล้วเอก แจงอยากนอน' 'งั้นเอกไปบอกพี่อ้อก่อนแล้วจะขับรถไปส่ง' ผมไปเคาะเรียกพี่อ้อเพื่อบอกให้รู้ว่าจะเอารถไปส่งแจง แต่กบเปิดประตูเดินไปหาแจงไม่ให้เธอกลับ
'อย่ากลับนะเพื่อน..คืนนี้นอนที่นี่..พี่อ้อกำลังจะกลับ' กบพูดกับแจงแล้วเดินกลับเข้าไปหาพี่อ้อในห้อง ผมเห็นกบเดินไปกอดพี่อ้อแล้วจูบปากกันอย่างดูดดื่มอีกครั้งหนึ่ง แต่คราวนี้พี่อ้อเหลือบตามาเห็นผมแต่พี่อ้อยังจูบต่อจนกบปล่อยมือ
พี่อ้อจูบแก้มกบแล้วจึงเดินออกมาไปดึงแจงขึ้นมากอดจูบแก้มแจงอีกคนแล้วกระซิบอะไรกันผมไม่ได้ยิน พี่อ้อส่งกุญแจรถให้ผมขับอย่างเดิมแจงเป็นคนมาปิดประตูบ้านพอขับออกจากหมู่บ้านได้หน่อยพี่อ้อก็ถามขึ้น
'เคยจูบผู้หญิงไหม' ผมอึกอัก 'ตอบมาไม่ต้องอาย เห็นเอกจ้องดูพี่จูบกบไม่กระพริบตาเลยอยากรู้' 'เคยครับ' 'กี่ครั้ง' 'แค่ครั้งเดียวเท่านั้น' 'กับใครเพื่อนในมหาลัยหรือคนข้างนอก' 'ตอนนั้นผมไปเที่ยวครับผู้หญิงเค้าจูบผม'
'ไปเที่ยวบ่อยไหม เมื่อไหร่' 'เพิ่งเคยเที่ยวครั้งเดียวเท่านั้น..ตอนเอ็นฯติด' 'ระวังโรคนะไปตรวจมั่งหรือเปล่า' 'ไม่เคยครับ..แต่ผมไม่ได้เที่ยวอีกเลย' 'ไม่เที่ยว?..' พี่อ้อสงสัย 'เวลาคิดถึงผู้หญิงทำยังไง..'
พี่อ้อทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นแต่เอามือมาวางบนขากางเกงข้างที่เปียกแล้วถามขึ้น 'ทำไมเปียก ฉี่รดกางเกงเหรอ' ผมอายมากหยุดไม่พูดอะไรต่อ 'น้องชายของพี่น่ารักจริงๆ โตป่านนี้แล้วยังรู้จักแต่ไปสนามหลวงเท่านั้น'
เราสองคนไม่ได้คุยกันอีกจนถึงบ้านจอดรถเข้าที่เรียบร้อยแล้วเดินตามพี่อ้อขึ้นชั้นบนแล้วหลบเข้าห้องทันที แต่ไม่นานพี่อ้อก็มาเคาะประตู 'อาบน้ำเสร็จแล้วมาช่วยทำธุระให้พี่หน่อย'
ผมจัดการตัวเองสะอาดดีแล้วจึงไปหาพี่อ้อเธอสวมเสื้อแพรสีชมพูตัวใหญ่ เอนตัวบนเก้าอี้นวมหน้าทีวีพอเห็นผมก็ลุกขึ้นเดินไปนั่งหน้าโต๊ะแต่งตัวเสื้อตัวนั้นสั้นจนเห็นโคนขาอ่อน
'มาทำหน้าที่แทนพี่พรนวดครีมให้พี่หน่อย' พี่อ้อส่งกระปุกครีมให้ผมพลางดึงเสื้อจนพ้นไหล่ด้านหน้าเห็นเนินอกด้านหลังเห็นไหล่เนียนให้ผมเอาครีมหัวไหล่พร้อมให้อ้อมไปนวดทางเนินอกด้วย
ผมใจเต้นโครมครามได้เห็นผิวเนียนกับเนินอกงามๆ ของพี่อ้อทำให้เริ่มหายใจขัด อารมณ์คึกคักจนเริ่มห้ามไม่ได้ หอกประจำตัวกลับมาแข็งอีกจนผมต้องโหย่งสะโพกออกห่าง เพราะผมไม่ได้นุ่งกางเกงในเกรงว่าพี่อ้อจะจับได้
พี่อ้อจ้องมองกระจกพยายามประสานสายตาให้แต่ผมก็หลบตาตลอดเวลา นวดเสร็จข้างหนึ่งเริ่มนวดอีกข้างพี่อ้อก็ปลดกระดุมทำให้เสื้อหลุดจากไหล่ไปกองบนตักโชว์เต้าอวบเต็มตาจนหัวใจผมแทบหลุดกระเด็นจากอก ทำไมต้องแกล้งผมพี่อ้อคร้าบ....

ความคิดเห็น